หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ตรวจโรงงานผลิตถังพลาสติกที่ถูกร้องส่งเสียงดังส่งกลิ่นเหม็นรีบดำเนินการแก้ไข

ตรวจโรงงานผลิตถังพลาสติกที่ถูกร้องส่งเสียงดังส่งกลิ่นเหม็นรีบดำเนินการแก้ไข

771
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/2ZeqgrORXOY

       จากที่ ชาวบ้าน ม.1 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ว่ามีโรงงานผลิตถังพลาสติกส่งเสียงดัง ส่งกลิ่นเหม็น โดยได้ร้องเรียนผ่านสื่อ ซึ่งเรื่องดังกล่าว ทาง พ.จ.อ.วิษณุ โตสมบัติ. นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพลูตาหลวง  ได้ลงไปตรวจสอบเรื่องดังกล่าวด้วยตัวเอง โดยให้ทางโรงงานแก้ไขอย่างเร่งด่วน

       ล่าสุด พ.จ.อ.วิษณุ โตสมบัติ. นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพลูตาหลวง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ได้เข้าทำการตรวจสอบ โรงงาน วาย พี ออประเทศไทย จำกัด ซึ่งผลิตถังพลาสติก ตามที่ได้ร้องเรียนมา หลังทางโรงงานได้แจ้งให้ทาง องค์การบริหารส่วนตำบลพลูตาหลวง ว่าทางโรงงานได้มีการแก้ไขตามที่ทาง องค์การบริหารส่วนตำบลพลูตาหลวง ได้ให้แก้ไขแล้ว  โดยดำเนินการ แก้ไขและปรับปรุงดังนี้ 1. ใช้ปูนซิเมนต์ฉาบปิดช่องลมที่อาคาร 1 ด้านทิศตะวันตกและอาคาร 2 ด้านทิศใต้เพื่อลดเสียงดังที่จะออกไปด้านนอกอาคาร 2. ทำแนวรั้วกันเสียงด้วย Metal sheet TPU Foarm ด้านทิศตะวันตกความยาวตามแนวรั้วที่มีบ้านพักและที่อยู่อาศัยของชาวบ้านความยาว 69 เมตรสูง 5 เมตรและ 6 เมตรตามระดับความต่างของพื้นที่

        พ.จ.อ.วิษณุ โตสมบัติ. นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพลูตาหลวง กล่าวว่า จากที่ได้มาตรวจสอบพบว่าทางโรงงานให้ความร่วมมือในการแก้ไขอย่างมาก โดยตรวจสอบบริเวณภายในโรงงานนั้นเบื้องต้นไม่ได้ยินเสียง และกลิ่น แต่ยังไงก็ตามก็จะเชิญผู้บริหารโรงงานไปตรวจสอบบริเวณบ้านที่ชาวบ้านที่ร้องเรียนอีกครั้งว่ามีเสียงดังหรือมีกลิ่นเหม็นตามที่ได้ร้องเรียนอีกหรือไม่