หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม ระดมกำลังค้นหาในน้ำและป่าหลังพบเสื้อผ้าชุดชั้นในหญิงสาวริมทาง

ระดมกำลังค้นหาในน้ำและป่าหลังพบเสื้อผ้าชุดชั้นในหญิงสาวริมทาง

1317
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/bpkJIYOL0WM

เมื่อเวลา 19.00 น. ของวันนี้ 30 มี.ค.64 พ.ต.อ.สันติ ชูเชิด ผกก.สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากประชาชนว่าพบเสื้อผ้าและชุดชั้นใน ของผู้หญิงถูกถอดทิ้งไว้ริมถนนเลียบทางรถไฟ ภายในซอยนาจอมเทียน 17 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ หลังรับแจ้งได้ประสานขอกำลังหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน ร่วมออกค้นหาบริเวณโดยรอบเนื่องจากกลัวจะเกิดเหตุการณ์ร้ายแรงขึ้น

            ที่เกิดเหตุพบเสื้อผ้าจำนวน2 ชุด และรองเท้าแตะ ชุดชั้นในผู้หญิง ถูกทอดทึ้งไว้ และยังพบบัตรประกันสุขภาพถ้วนหน้า ระบุชื่อนางปภาวี  ประยงค์ จังหวัดสมุทรปราการ ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย กว่า 20 นาย ได้ร่วมกันออกค้นหาบริเวณรัศมีโดยรอบกว่า 200 เมตร และภายในบ่อน้ำ ในจุดที่พบเสื้อผ้าแต่ไม่พบแต่อย่างใดจึงยกเลิกภารกิจ

ด้านนางสาวบุญเพ็ง ดงปะขา อายุ 54 ปี ชาวบ้านบริเวณนั้น ทราบว่า เมื่อ 2-3 วันที่แล้วพบหญิงสาวอายุประมาณ30 ปี มาเดินบริเวณแถวนี้ หน้าตาซึมเศร้า อาการเหมือนคนเครียด หวั่นว่าจะเกิดอันตราย และบริเวณดังกว่าก็พบเห็นเสื้อผ้าเสื้อชั้นในกางเกงใน วางกองอยู่ กลัวคิดสั้นกระโดดน้ำตาย เพราะบริเวณนั้นมีบ่อน้ำ 2 บ่อ จึงได้โทรศัพท์เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยมาช่วยกันออกค้นหา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เก็บเสื้อผ้าและบัตรที่ตกไว้ในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะประสานหาญาติ ของชื่อคนในบัตร ว่าได้แจ้งสูญหายหรือขาดการติดต่อหรือไม่ พร้อมกับแจ้งชาวบ้านหากพบหญิงสาว ที่มีคนพบเห็นมาเดินบริเวณนี้ ให้รับแจ้งทางเจ้าหน้าทันที จะได้มาตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไป  

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323