หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม พี่-น้องตั้งวงก๊งเหล้าฉุนชกกันเอง พี่คว้าไม้หน้าสามฟาดหัวน้องเจ็บ

พี่-น้องตั้งวงก๊งเหล้าฉุนชกกันเอง พี่คว้าไม้หน้าสามฟาดหัวน้องเจ็บ

663
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/YE6NYZvmiY4

     เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 18 เมษายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขตสถานีตำรวจภูธรหนองปรือ จ.ชลบุรี พร้อมด้วยกำลังอาสาสมัครหน่วยกุ้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบไปตรวจสอบที่หน้าตลาดโชคชัย ภายในซอยสนามกอล์ฟ เขตเทศบาลเมืองหนองปรือ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย     ในที่เกิดเหตุพบนายวสันต์ กองทอง อายุ 45 ปี ได้รับบาดเจ็บจากการถูกของแข็ง ตีเข้าที่ศีรษะ จนปูด บวมหลายแห่ง นั่งอยู่บนพื้นถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายนำตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุง   

 ส่วนผู้ที่ก่อเหตุทราบว่าคือ นายภณุวัฒ กองทอง 52 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ โดยไม่ได้หลบหนีไปไหน พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่า นายวสันต์ (ผู้บาดเจ็บ) เป็นน้องชาย ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มสุราอยู่ด้วยกัน แล้วน้องชายมากล่าวหา ว่าตนนำเรื่องของภรรยาเก่า มาเล่าให้ภรรยาใหม่ของน้องชายฟัง จนทำให้ภรรยาใหม่ของน้องชาย เกิดความไม่พอใจ จึงเกิดการโต้เถียงกันอย่างรุนแรง แล้วชกต่อยกันขึ้นอย่างชุลมุล ด้านน้องชายได้ยกเก้าอี้พลาสติกจะขึ้นมาตี ตนเลยใช้ไม้หน้าสามฟาดเข้าไปที่ศีรษะของน้องชายหลายครั้งจนได้รับบาดเจ็บ


    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ควบคุมตัว นายภณุวัฒ เพราะเห็นว่าเป็นเรื่องทะเลาะวิวาทระหว่างพี่กับน้อง ทั้งเพื่อนบ้านยังเปิดเผยอีกว่ารุ่งเช้าตื่นมาหายเมา ก็กอดคอดีกันเหมือนเดิม เป็นแบบนี้ประจำ แต่อย่างไรก็ตามหากนายวสันต์ ต้องการที่จะเอาเรื่อง ก็สามารถไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรหนองปรือ เพื่อเอาผิดกับพี่ชาย ฐานทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บทางร่างกายและจิตใจ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายได้