หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ หวั่นเกิดอุบัติเหตุ เลขานุการ กรรมมาธิการคมนาคม สภาผู้แทนราษฎร เร่งติดตามกรณี ไฟถนนทางหลวงดับ

หวั่นเกิดอุบัติเหตุ เลขานุการ กรรมมาธิการคมนาคม สภาผู้แทนราษฎร เร่งติดตามกรณี ไฟถนนทางหลวงดับ

118
0
แบ่งปัน

           จากกรณี ที่ถนนสุขุมวิท อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีประชาชน ผู้ใช้รถใช้ถนน ร้องเรียน ไฟทาง ถนนสุขุมวิท ตั้งแต่ กม.4 เลยประตูใหญ่กองเรือยุทธการ  ไปจนถึงหน้าสนามกีฬา กม.5  ไฟทางดับ มาเป็นเวลา 2-3 วัน แล้ว และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ก็เกิดอุบัติเหตุรถชนกัน ตรงพื้นที่บริเวณปากทางเขาหมอน อีกด้วย

            ล่าสุด นายกิตติ อุดม เลขานุการประจำคณะกรรมมาธิการคมนาคม สภาผู้แทนราษฎร ได้ลงพื้นที่ไปยัง หมวดการทางสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อสอบถามถึงปัญหาข้อขัดข้อง และสาเหตุที่ไฟทางดับ ทราบว่า ทางหมวดการทางสัตหีบ แจ้งว่าไม่รู้ว่าพื้นที่บริเวณดีวกล่าวเกิดไฟดับ หลังรับแจ้ง จะดำเนินการ รายงาน ไปยัง แขวงทางหลวงชลบุรีที่ 2  ซึ่งเป็นหน่วยหลักในการแก้ไขปัญหา  และ ยังมี อีกหนึ่งพื้นที่ คือ โค้ง กม.6 ที่ดับมานานมากแล้ว เบื้องต้นทางหมวดการทางสัตหีบ ได้ชี้แจงว่าอยู่ในระหว่างดำเนินการรออุปกรณ์ มาติดตั้งแก้ไข 

           อย่างไรก็ตาม นาย กิตติ อุดม เลขานุการประจำคณะกรรมมาธิการคมนาคม สภาผู้แทนราษฎร จะได้เร่งติดตาม ผลการดำเนินงาน ทั้งนี้ ก็เพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ อ.สัตหีบ และผู้ที่ใช้ถนนสัญจรไปมา เพื่อให้เกิดความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323