หน้าแรก ข่าวสังคม ฐานทัพเรือสัตหีบมอบผลผลิตทางการเกษตร ให้ครอบครัวกำลังพล ลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือน

ฐานทัพเรือสัตหีบมอบผลผลิตทางการเกษตร ให้ครอบครัวกำลังพล ลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือน

324
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/fF9BdkMjeOY

วันนี้ 16 มิ.ย.64 พลเรือโท อนุชาติ อินทรเสน ผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบ มาเป็นประธานในพิธีมอบผลผลิตทางการเกษตร จากศูนย์การเรียนรู้เกษตรทฤษฎีใหม่ โคก หนอง นา กองทัพเรือ พื้นที่ฐานทัพเรือสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมี ผู้บังคับบัญชา ชมรมภริยาฐานทัพเรือสัตหีบ ข้าราชการ ทหาร ลูกจ้าง  ตลอดจน ครอบครัวกำลังพล รวม 50 ครอบครัว  เข้าร่วมรับมอบ

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาด/ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในปัจจุบัน ส่งผลกระทบต่อการดำรงชีวิตของประชาชนในทุกภาคส่วน ทำให้การดำเนินชีวิตการประกอบอาชีพต่างๆมีข้อจำกัด ส่งผลให้ในแต่ละครอบครัวมีภาระค่าใช้จ่ายในด้านต่างๆเพิ่มมากขึ้น

ในการนี้กองทัพเรือ โดย ฐานทัพเรือสัตหีบได้ตระหนักถึงภาระความจำเป็นในสถานการณ์ดังกล่าว  จึงได้จัดกิจกรรมมอบผลผลิตทางการเกษตรที่ได้ดำเนินการปลูกจากศูนย์การเรียนรู้เกษตรทฤษฎีใหม่ โคก หนอง นากองทัพเรือ พื้นที่ ฐานทัพเรือสัตหีบซึ่งประกอบด้วยพืชผักสวนครัวต่างๆ อีกทั้งได้รับความร่วมมือจากชมรมภริยาฐานทัพเรือสัตหีบในการจัดทำเบเกอรี่ สนับสนุนเพิ่มเติม โดยร่วมมอบให้แก่กำลังพลเพื่อเป็นการ บรรเทาภาระค่าใช้จ่ายภายในครอบครัวข้าราชการประทวนลูกจ้างและพนักงานราชการ

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323