หน้าแรก ข่าวสังคม CPF ส่งมอบอาหารจากใจให้บุคลากรทางการแพทย์ รพ. อาภากรเกียรติวงศ์

CPF ส่งมอบอาหารจากใจให้บุคลากรทางการแพทย์ รพ. อาภากรเกียรติวงศ์

338
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/6pVjNczqQeY

วันนี้ 3 ก.ย.64 ที่โรงพยาบาลอาภากรเกียรติวงศ์  ฐานทัพเรือสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายณัฐฆัฏ แสนสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการบมจ.ซีพีเอฟ (ประเทศไทย)  ได้เดินทางมามอบอาหารสำเร็จรูป ซีพี ในโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัย COVID-19”   แก่บุคลากรทางการแพทย์ของ โรงพยาบาลอาภากรเกียรติวงศ์  ฐานทัพเรือสัตหีบ จำนวน 400 แพ็ค  เพื่อเป็นกำลังใจแก่แพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ที่ดูแลคัดกรองผู้ป่วยโรคโควิด-19 โดยมี  พลเรือตรี  คมสัน วสุวานิช ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลอาภากรเกียรติวงศ์  ฐานทัพเรือสัตหีบ พร้อมคณะร่วมรับมอบ

นายณัฐฆัฏ แสนสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการบมจ.ซีพีเอฟ (ประเทศไทย)   กล่าวว่า ซีพีเอฟ ห่วงใยบุคลากรทางการแพทย์ทุกคนที่ทำงานท่ามกลางความเสี่ยง เสียสละอย่างมาก ช่วยกันปกป้องคนไทยให้รอดปลอดภัยจากโควิด-19 จึงส่งมอบอาหารเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระงาน และเป็นกำลังใจแก่ทีมแพทย์ พยาบาล อาสาสมัคร ตาม นโยบาย เครือซีพี-ซีพีเอฟ โดย นายธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานอาวุโส ให้แต่ละธุรกิจร่วมสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ในการต่อสู้กับโควิด-19 ระลอกใหม่อย่างเต็มที่ ในส่วนของ ซีพีเอฟ ที่รับผิดชอบด้านอาหาร ขอให้มั่นใจได้ว่าอาหารที่ได้รับสะอาดปลอดภัย ช่วยเสริมพลังกายและแรงใจให้ทุกคนทำหน้าที่ได้อย่างเข้มแข็ง

พลเรือตรี  คมสัน วสุวานิช  ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลอาภากรเกียรติวงศ์  ฐานทัพเรือสัตหีบ กล่าวว่า ขอขอบคุณ ซีพีเอฟ ที่นำอาหารมาช่วยสนับสนุนการทำงานของแพทย์ เป็นการสร้างขวัญกำลังใจ ช่วยให้บุคลากรทางการแพทย์มีอาหารรับประทานอย่างสะดวกสบาย  มีเวลาปฏิบัติหน้าที่ดูแลผู้ติดเชื้อได้อย่างเต็มที่

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323