หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ครบรอบ93ปี บริษัท ฮีดากาโยโก มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้รพ.สัตหีบ กม.10

ครบรอบ93ปี บริษัท ฮีดากาโยโก มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้รพ.สัตหีบ กม.10

243
0
แบ่งปัน

ที่โรงพยาบาล สัตหีบ กม.10 อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี บริษัท ฮีดากา โยโก เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด โดย คุณ ซาจิโกะ ฮีดากา ผู้บริหารบริษัท ฮีดากาฯ เดินทางมามอบเครื่องให้อากาศผสมออกซิเจนอัตราการไหลสูง และรถเข็นผู้ป่วย รวมมูลค่า 293,000 บาทให้กับ ทาง  โรงพยาบาล สัตหีบ กม.10 เนื่องในโอกาสที่ฮีดากา โยโก ครบรอบ 93 ปี โดยมี นาย แพทย์ ชีวิน ประพันธุ์  นายแพทย์ชำนาญการพิเศษ รักษาการในตำแหน่ง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสัตหีบ กม.10 จ่าเอก สมประสงค์ วังแก้วหิรัญ ผู้ช่วยดำเนินงาน สส.เขต8 ชลบุรี ร.อ.หญิง ศิวาพร วังแก้วหิรัญ เจ้าของสำนักงาน เอไอเอ สัตหีบ พร้อมด้วย บุคลากรทางการแพทย์  ร่วมให้การต้อนรับ และร่วมกันรับมอบ

คุณ ซาจิโกะ ฮีดากา กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณ บุคลากรทางการแพทย์ ที่เป็นบุคลากรที่เสียสละทำหน้าที่ดูแลประชาชน ในด้านต่างๆไม่ว่าจะเป็นทางด้านการดูแลผู้ป่วยโควิด19 หรือทางด้านการดูแลผู้ป่วยทั่วไป ในการนี้ทางบริษัท ฮีดากา โยโก เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ครบรอบ93 ปีแห่งการก่อตั้ง  จึงขอมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่มีความจำเป็น  ไว้ให้กับ โรงพยาบาล สัตหีบ กม.10 ไว้สำหรับดูแลผู้ป่วย  และขอเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ผู้ซึ่งเป็นด่านหน้าในการดูแลประชาชน

นาย แพทย์ ชีวิน ประพันธุ์  กล่าวว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ ทาง บริษัท ฮีดากา โยโก เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ที่มามอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ ที่มีความสำคัญกับการดูแลรักษาผู้ป่วย และเล็งเห็นความสำคัญของบุคลากรทางการแพทย์ และอุปกรณ์ทางการแพทย์ ซึ่งทางโรงพยาบาลก็ยังต้องมีความต้องการ อุปกรณ์ทางการแพทย์ เนื่องจากยังไม่เพียงพอในการใช้รักษาผู้ป่วย ที่มีเพิ่มมากขึ้นในแต่ละวัน  และจำนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับประชาชนต่อไป

ในการนี้เนื่องจากเป็นวันเกิดของคุณ ซาจิโกะ ฮีดากา ผู้บริหารบริษัท ฮีดากาฯ หลังรับมอบเครื่องมือทางการแพทย์ เรียบร้อยแล้วนั้น ทางทีมงานจึง จัดเค้ก เซอร์ไพรส์วันเกิด คุณ ซาจิโกะ ซึ่งสร้างความประทับใจเป็นอย่างมาก

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323