หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ประชาชนชาวบางเสร่ ร่วมจัดแข่งขันกีฬาเปตองบางเสร่ ครั้งที่ 2 เชื่อมความสัมพันธ์ของคนในชุมชน

ประชาชนชาวบางเสร่ ร่วมจัดแข่งขันกีฬาเปตองบางเสร่ ครั้งที่ 2 เชื่อมความสัมพันธ์ของคนในชุมชน

200
0
แบ่งปัน

          ที่สนามกีฬาเปตอง วัดใหม่อยู่สงัด ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นางปัญชรินทร์ ใคร่ครวญ ผู้บริหารหมู่บ้านนาวีเฮ้าส์  นางสาวกานดา ทรัพย์นา  (สจ.ปู) สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี  นายพนธกร  ใคร่ครวญ ผู้บริหารหมู่บ้านนาวีเฮ้าส์  นาย บุญเย็น หริสมบัติ ร่วมกันจัดการแข่งขันกีฬาเปตองบางเสร่ ครั้งที่ 2 เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ของคนในชุมชน และประชาชนในพื้นที่ ตำบลบางเสร่ โดยมีนักกีฬาและประชาชน ที่นิยมและชื่นชอบในกีฬาประเภทนี้ เข้าร่วมการแข่งขัน อย่างคับคั่ง

          นาวาตรี เสริม กลั่นเชื้อ กล่าวว่า กีฬาเปตอง ถือว่าเป็นกีฬาชนิดหนึ่ง กิจกรรมหนึ่งที่ทำให้ทุกคนรู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ มีสุขภาพพลานามัยสมบูรณ์ ร่างกายแข็งแรง มีระเบียบวินัย รู้จักเสียสละ อดทน รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และมีความสมัครสมาน สามัคคี จึงได้เข้าร่วมกิจกรรมและให้การสนับสนุนในการแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ชุมชนขึ้นในครั้งนี้ และต้องขอขอบคุณ คุณแม่ ปัญชรินทร์ ใคร่ครวญ  -นายพนธกร  ใคร่ครวญ ผู้บริหารหมู่บ้านนาวีเฮ้าส์  นางสาวกานดา ทรัพย์นา  (สจ.ปู) สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี  และทุกๆท่านๆ ที่ให้การสนับสนุนจนสามารถจัดการแข่งขันกีฬาเปตองในครั้งนี้ขึ้นมาได้

        ด้าน นาง วาสนา แก้วควร  ประธานชมรมเปตองบางเสร่ กล่าวว่า การแข่งขันกีฬาเปตองบางเสร่คัพ ครั้งนี้เป็นการจัดแข่งขันเป็นครั้งที่ 2 เพื่อให้ประชาชนทุกเพศทุกวัยได้ตระหนักถึงความสำคัญของสุขภาพแล้วหันมาออกกำลังกาย และยังสร้างความสามัคคีในหมู่คณะ ของคนในชุมชน และยังรู้จักการสร้างทีมเพื่อความสำเร็จในการทำงานเพื่อพัฒนาชุมชน อีกทั้งยังเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์อีกด้วย