หน้าแรก Uncategorized “SRK Food Truck Happy Valentine’s Day” ส่งมอบความรักให้บุคคลากร รพ.สก.ฯ

“SRK Food Truck Happy Valentine’s Day” ส่งมอบความรักให้บุคคลากร รพ.สก.ฯ

256
0
แบ่งปัน

      รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ (รพ.สก.พร.) จัดงาน SRK Food Truck Happy Valentine’s Day มอบความรักให้บุคคลากรของโรงพยาบาลและประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียง

    วันแห่งความรัก 14 กุมภา “Valentine’s Day” ที่ผ่านมา ณ ลานจอดรถสนามฟุตบอล โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

   พล.ร.ต.ดนัย ปานแดง ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ พร้อมด้วย น.อ.พัฒนชัย เฉลิมวรรณ์ น.อ.สมพร ระวิงทองน.อ.พัลลภ สุภากรณ์ น.อ.หญิง อรัญญา เชยดีรองผู้อำนวยการโรงพยาบาลฯ  และคณะกรรมการจัดงาน SRK Food Truck Happy Valentine’s Day ครบรอบ 1 ปี ด้วยรถอาหาร Food Truck อย่างหลากหลายอาหาร มาร่วมจำหน่ายและให้บริการ พร้อมทั้งส่งมอบความรักเป็นของขวัญพิเศษในวันวาเลนไทน์ ให้กับคู่รักที่มาร่วมงาน คลอเคล้าด้วยเสียงเพลงสดๆ ในบรรยากาศอันแสนอบอุ่น

   “SRK Food Truck” แห่งนี้นับเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์ค ที่เที่ยวที่กินแห่งใหม่ของอำเภอสัตหีบ และ อ.บ้านฉาง จังหวัดระยอง ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ นำรถ Food Truck  20-30 คัน มาร่วมจำหน่ายและให้บริการอำนวยความสะดวกให้กับบุคลากร ของโรงพยาบาลฯ และประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียง ได้ใช้บริการ

ในทุกวันพุธ ตั้งแต่เวลา 15.00 น.​ถึงเวลา 20.00​ น. ด้วยของกินอย่างหลากหลายนานาชนิด ทั้งอาหารฝรั่ง อาหารอีสาน อาหารไทย อาหารอิสลาม รวมถึงของขบเคี้ยวกินเล่น จัดว่าอหร่อยสุดๆ มีอยู่ ณ พื้นที่แห่งนี้ Food Truck  โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ

    และเนื่องในโอกาสครบรอบ 1 ปี “Food Truck ” ผอ.รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ  จึงได้จัดงาน SRK Food Truck Happy Valentine’s Day ส่งมอบความรักให้บุคคลากรของโรงพยาบาลและประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียงขึ้นด้วยบรรยากาศอันแสนอบอุ่น