หน้าแรก Uncategorized เล่นเอาผวา วงจรปิดจับภาพหนุ่มใหญ่ นั่งขอบประตูรถเก๋ง-แขนวางพาดหลังคา ยกปืนขู่ยิงชาวบ้าน

เล่นเอาผวา วงจรปิดจับภาพหนุ่มใหญ่ นั่งขอบประตูรถเก๋ง-แขนวางพาดหลังคา ยกปืนขู่ยิงชาวบ้าน

231
0
แบ่งปัน

    วันนี้ ( 16 ก.พ.67 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีกลุ่ม ชาวบ้านเกิดความหวาดกลัว ไม่ปลอดภัยในชีวิต พร้อมทั้งนำหลักฐาน เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด เป็นพฤติกรรมของกลุ่มชายฉกรรจ์ ประมาณ 5-6 คน ใช้พฤติกรรมความรุนแรงและข่มขู่ชาวบ้าน ในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ย่านซอยร่วมสุข 5 หมู่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

จากภาพกล้องวงจรปิด ในช่วงค่ำคืนวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา เวลา 23.39 น. มีกลุ่มชายฉกรรจ์ประมาณ 5-6 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คน และ รถเก๋ง ไม่ทราบยี่ห้อ สีน้ำเงิน 1 คน พยายามขับรถก่อกวน ชาวบ้านบริเวณหน้าห้องเช่าดังกล่าว บางช่วงจะพบว่ามี รถเก๋ง เบิ้นเครื่องรถเสียงดัง และขับเดินหน้า – ถอยหลัง ตลอดเวลา โดยมีรถจักรยานยนต์ 2 คัน ขี่วนวนไปวนมา คล้ายกับคอยคุ้มกันรถเก๋ง จนกระทั่ง ช่วงเวลา เวลา 23.42 น. จังหวะรถเก๋งจะขับหลบหนีไป พบว่าบริเวณฝั่งที่นั่งข้างคนขับ มีชายฉกรรจ์อายุประมาณ 40 ปี ได้โผล่ออกมานอกตัวรถ แล้วนั่งบนขอบช่องกระจกรถ  ใช้มือทั้งสองข้างวางไปที่บนหลัง โดยในมือถืออาวุธปืนสั้น ลักษณะคล้ายจะลั่นไกใส่ชาวบ้าน รวมกับหนังแอคชั่น แต่สุดท้ายก็ไม่มีการยิงกันเกิดขึ้น แต่เป็นเพียงการชักอาวุธปืนขึ้นมาข่มขู่เท่านั้น หลังเกิดเหตุกลุ่มชายจากกันดังกล่าวได้พากันขับรถหลบหนีไปทางถนนหนองปรือ

#เบลอหน้าคนให้สัมภาษณ์ ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ ข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ ที่บริเวณห้องเช่าดังกล่าว โดยได้พูดคุยกับ นางน้อย นามสมมุติ อายุ 49 ปี ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ของคืนเกิดเหตุ เล่าว่า เมื่อคืนของวันวาเลนไทน์ ได้มีรถเก๋งสีน้ำเงิน ขับเข้ามาจอดบริเวณภายในห้องเช่า และเบิ้นเครื่องส่งเสียงดัง จึงมีคนเข้าเตือนว่า รบกวนช่วยเบาเสียงหน่อย เพราะมีเด็กกำลังนอน ทำให้ชายฉกรรจ์ที่นั่งอยู่ในรถ 2 คน เกิดความไม่พอใจ ขับรถวนเวียนในที่จอดรถของห้องเช่าอยู่หลายรอบ แถมยังเบิ้นเครื่องยนต์ดังสนั่น อีกทั้งรถเก๋งยังไปชนกับรถพ่วงข้างของเพื่อนบ้านได้รับความเสียหาย 1 คัน  ก่อนจะขับออกไปทางถนนหนองปรือ

 จนเวลาประมาณ 20 นาที รถเก๋งคันดังกล่าวได้กลับมาอีกครั้ง พร้อมกับพวก ขี่รถจักรยานยนต์ ตามมาอีก 2 คัน โดยคนที่นั่งอยู่บริเวณเบาะทึ่นั่งฝั่งข้างคนขับ ได้โผล่ออกมาจากช่องกระจกมาด้านนอกตัวรถ ในมือถือปืน ขู่จะยิงชาวบ้าน ทำให้ทุกคนต่างพากันวิ่งหนีกระเจิดกระเจิง ไปคนละทิศทาง แต่สุดท้ายก็ไม่มีการยิงกันเกิดขึ้น เชื่อว่ากลุ่มชายดังกล่าวนำอาวุธปืนออกมาข่มขู่เท่านั้น และ ไม่รู้ว่าปืนที่นำมาก่อเหตุ เป็นอาวุธปืนจริงหรืออาวุธปืนปลอม แต่อย่างไรก็ตาม มีการไปแจ้งความไว้ที่ สภ.หนองปรือ และหวังว่าตำรวจจะช่วยติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุรายนี้มานำดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป….