หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ภาพบรรยากาศ-งานทอดกฐินสามัคคี สำนักปฏิบัติธรรมเขาพลอย กว่า3ล้านบาท  พุทธศาสนิกชนร่วมงาน มหากุศลอย่างล้นหลาม  

ภาพบรรยากาศ-งานทอดกฐินสามัคคี สำนักปฏิบัติธรรมเขาพลอย กว่า3ล้านบาท  พุทธศาสนิกชนร่วมงาน มหากุศลอย่างล้นหลาม  

98
0
แบ่งปัน

ที่ สำนักปฏิบัติธรรมเขาพลอย อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พระครูสังฆรักษ์ พงษ์ศิริ ปภสฺสโร หัวหน้าสำนักปฏิบัติธรรมเขาพลอย เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ในพิธีทอดกฐินสามัคคี ประจำปี2566  เพื่อสมทุบทุน สร้างพระอุโบสถ ให้แล้ว โดยมี อาจารย์ อารีย์ คำนึงกิจ ผู้จัดการ โรงเรียนธัมมสิริศึกษาสัตหีบ พร้อมด้วยคณะ ผู้บริหาร ครู อาจารย์ คณะญาติครอบครัวแสงอรุณ ตลอดจนผู้มีจิตศรัทธา พ่อค้าแม่ค้า  ประชาชน ร่วมเป็นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคี

           ซึ่งบรรยากาศ ภายในงานทอดกฐิน สามัคคี ณ สำนักปฏิบัติธรรมเขาพลอย เต็มไปด้วยคึกคัก คับคั่งไปด้วยพุทธศาสนิกชน อย่างล้นหลาม ที่มาร่วมงานมหากุศลทอดกฐินสามัคคี และร่วมแห่องค์กฐินรอบพระอุโบสถ   ก่อนจะนำไปถวาย  อีกทั้งมีประชาชนผู้ใจบุญมีน้ำใจนำอาหาร คาวหวาน น้ำ ขนม ในหลายประเภท มาให้บริการประชาชนที่มาร่วมในงานบุญ ได้รับประทานฟรี เป็น จำนวนมาก

พระครูสังฆรักษ์ พงษ์ศิริ ปภสฺสโร กล่าวว่า การทอดกฐิน เป็นประเพณีที่สำคัญของพุทธศาสนิกชนอย่างหนึ่ง นิยมทำกันตั้งแต่วันแรมค่ำเดือนสิบเอ็ด ไปจนถึงกลางเดือนสิบสอง สำหรับการทอดกฐินสามัคคีของ สำนักปฏิบัติธรรมเขาพลอย ในครั้งนี้มีความประสงค์ เพื่อสมทุบทุน สร้างพระอุโบสถ ให้แล้วเสร็จ ยอดเงินในการทอดทอดกฐิน สามัคคี ในวันนี้ ทั้งหมด 3,402,038 บาท (สามล้านสี่แสนสองพันสามสิบแปดบาท) ขออนุโมทนา กับทุกท่าน ทุกคนที่ได้มีจิตศรัทธาร่วมทอด กฐินสามัคคี ทุนทรัพย์จะได้ นำไป สร้างพระอุโบสถ สำนักปฏิบัติธรรมเขาพลอย ให้แล้วเสร็จต่อไป ขออนุโมทนา

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323