หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สถานบันเทิงเมืองพัทยาให้ความร่วมมือปิดตามคำสั่งวันออกพรรษาทั้งหมด นักท่องเที่ยวเปลี่ยนมานั่งเล่นตามชายหาดพัทยา

สถานบันเทิงเมืองพัทยาให้ความร่วมมือปิดตามคำสั่งวันออกพรรษาทั้งหมด นักท่องเที่ยวเปลี่ยนมานั่งเล่นตามชายหาดพัทยา

155
0
แบ่งปัน

เนื่องจากในวันนี้ตรงกับวันออกพรรษา ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ประชาสัมพันธ์ ให้งดจำหน่ายสุรา ( ยกเว้นร้านค้าปลอดอากรภายในสนามบิน ) ในวันที่ 29 ตุลาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 00.01 – 24.00 น. หรือหลังเที่ยงคืนของวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม เป็นต้นไป หากฝ่าฝืนมีความผิดตามกฎหมาย ในส่วนบรรยากาศของสถานประกอบการในเมืองพัทยาให้ความร่วมมือปิดสถานประกอบการบาร์เบียร์ สถานบันเทิง ทั้งหมดในเขตเมืองพัทยา

 ทางด้านพ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา จึงมีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา ออกกวดขันสถานประกอบการบาร์เบียร์ สถานบันเทิง ที่แอบลักลอบจำหน่ายสุรา โดย กลุ่มวัยรุ่นและนักท่องเที่ยวเลยหันมานั่งเล่นชายหาดเมืองพัทยาและหาดจอมเทียน เกี่ยวกับการดื่มสุรา อาวุธปืน และยาเสพติดเพื่อป้องกันเหตุต่างๆ และดูแลความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยว เพราะในวันนี้มีกลุ่มนักท่องเที่ยวเข้ามานั่งเล่นนั่งดื่มกันเป็นจำนวนมาก

พ.ต.ท.พิชิต ฉ่ำฮวบ สวป.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ชุดป.พิเศษ อาสาสมัค อปพร.เมืองพัทยา ร่วมกันปล่อยแถวกำลังเจ้าหน้าที่กว่า 40นาย ชายหาดเมืองพัทยา เพื่อออกกวดขันกลุ่มวัยรุ่นและนักท่องเที่ยวชายหาดเมืองพัทยา ในช่วงวันหยุดออกพรรษา