หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ คืบหน้า เจสซี่เปิดใจ ยอมรับผิด และยังห่วงกานต์ ขอโทษพ่อที่ทำตัวไม่ดี

คืบหน้า เจสซี่เปิดใจ ยอมรับผิด และยังห่วงกานต์ ขอโทษพ่อที่ทำตัวไม่ดี

142
0
แบ่งปัน

ด้าน น้องเจสซี่ หนุ่มวัย 17 ปี หนุ่มต้นเหตุของเรื่องราวทั้งหมดนี้ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองทำผิด และยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งถูกดำเนินคดีในข้อหา ลักทรัพย์ ส่วนที่หลบหนีออกจากบ้านไปนั้น ตนอยู่บ้านเพื่ อน ไม่ได้ไปอยู่กับ น.ส.กานต์ โดยสถานะของตนทั้งสอง เป็นเพียงแค่คนคุยเท่านั้น ไม่มีอะไรลึกซึ้ง และที่มีรูปหลุดว่านอนกอดกันน้้น ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง ส่วนใครจะคิดอย่างไรนั้นตนไม่สนใจ อยากด่า ก็ด่าไป

จุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด คือตนได้คบกับพิมพ์ช่วงเดือนตุลาคม และพิมพ์อยากได้ โทรศัพท์ไอโฟน ตนจึงซื้อให้ในราคา 12,000 บาท และหลังจากนั้น พิมพ์ก็ขอเงินเรื่อยมา ด้วยความที่ตนมีเงิน และรักแฟนจึงให้มาตลอด ซึ่งจำนวนเงินจริงไม่ถึง 8 แสนบาท เพียง 4 แสนบาท โดยในจำนวนนี้ พิมพ์ขอไปใช้หนี้ให้ นายเบียร์ ด้วย ส่วนหนึ่งด้วย ซึ่งนายเบียร์ ก็บอกจะคืนเงินให้ แต่ทางคุณพ่อจับและรู้เรื่องก่อน ตนจึงหนีออกจากบ้าน มากับพิมพ์ และกานต์ แล้วแยกกันไป ซึ่งตนได้ไปหลบอยู่บ้านเพื่อน

และเหตุผลที่ตนหนีออกบ้านอีกครั้ง คือทนพี่กับแม่ไม่ไหว ถึงขั้นอยากฆ่าตัวตาย และพ่อเองก็ทราบเรื่องที่ตนหนีออกจากบ้าน ซึ่งตนและพ่อไม่อยากให้เป็นข่าวและเรื่องราวใหญ่โต อยากให้ทางครอบครัวพิมพ์คืนเงินมาเงียบๆ ซึ่งได้มีการตกลงกับตำรวจแล้ว แต่ทางแม่และพี่ก็ยังไม่หยุด

สำหรับ กานต์ ตนยอมรับว่า ยังห่วง แต่ก็ทำไรอะไรมากไม่ได้ ต้องปล่อยไปตามกฎหมาย ซึ่งหลังจากนี้คงจะกลับไปอยู่กับแม่ สุดท้ายแล้วอยากขอโทษพ่อมากที่สุด เพราะไม่ว่าจะทำผิด พ่อก็ยังรัก หลังจากนี้จะทำตัวให้ดียิ่งขึ้น