หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ นายกเมืองพัทยาเปิดงาน Thailand MICE Venue Standard (TMVS) Partnership

นายกเมืองพัทยาเปิดงาน Thailand MICE Venue Standard (TMVS) Partnership

103
0
แบ่งปัน

       วันที่ 20 มิ.ย.2567 ที่ปราสาทสัจธรรม จ.ชลบุรี นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เปิดงาน Thailand MICE Venue Standard (TMVS) Partnership โดยมีนางอรชร ว่องพรรณงาม ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาศักยภาพอุตสาหกรรมไมซ์ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมในพิธีเปิดงาน

      โครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือระหว่าง TCEB และเครือข่ายผู้ประกอบการที่ได้รับมาตรฐาน Thailand MICE Venue Standard หรือ TMVS ในการผลักดัน 2 เรื่องหลักๆ คือ  การสร้างมาตรฐาน สถานที่จัดงาน TMVS เพื่อให้เป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ และ การสร้างเครือข่ายกลุ่มผู้ให้บริการและ ผู้ใช้บริการ (Partnership) ให้มีความสัมพันธ์อันดี และก่อให้เกิดการขับเคลื่อนธุรกิจการจัดงานร่วมกัน ผ่าน กิจกรรม TMVS Partnership พัทยา เพื่อให้ทุกคนรู้จักกับสถานที่จัดงานที่ได้รับมาตรฐาน TMVS ในพื้นที่ พัทยา

     ซึ่งโครงการ Thailand MICE Venue Standard (TMVS) Partnership จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อสร้างเครือข่ายทางธุรกิจและการตลาดให้กับผู้ประกอบการที่ได้รับการรับรองมาตรฐานสถานที่จัดงาน ประเทศไทย (Thailand MICE Venue Standard) โดยการมีโอกาสได้พบกับบุคคลจากองค์กรอื่น ๆ ที่ อาจจะเป็นพันธมิตรหรือลูกค้าทางธุรกิจในอนาคต เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่เข้มแข็งระหว่างองค์กรกับผู้ประกอบการที่ได้รับการรับรองมาตรฐานสถานที่จัดงาน

ประเทศไทย (Thailand MICE Venue Standard) โดยการมีโอกาสทำกิจกรรมร่วมกัน แบ่งปัน ประสบการณ์ร่วมกัน

และเพื่อสร้างแพลตฟอร์มในการจัดกิจกรรมการตลาดของผู้ประกอบการที่ได้รับการรับรองมาตรฐานสถานที่จัดงาน

ประเทศไทย (Thailand MICE Venue Standard)