หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ชาว TikTok แห่ชื่นชมหญิงผ่าสายฝนนำเสื้อไปคลุมหัวเด็กน้อยที่กำลังจะไปโรงเรียน สร้างภาพความประทับใจในช่วงวันฝนตกหนักของเมืองพัทยา

ชาว TikTok แห่ชื่นชมหญิงผ่าสายฝนนำเสื้อไปคลุมหัวเด็กน้อยที่กำลังจะไปโรงเรียน สร้างภาพความประทับใจในช่วงวันฝนตกหนักของเมืองพัทยา

115
0
แบ่งปัน

ผู้ใช้ TikTok ชื่อ @topzavanpattaya ได้โพสต์ข้อความ เห็นแบบนี้ใจฟูเลย ขอชื่นชม ในความมีน้ำใจของพี่ผู้หญิงคนนี้ครับ ความยาวคลิป 26 วินาที โดยเป็นกระแสมียอดวิวกว่า 1 ล้านวิวในช่วงเวลาข้ามคืนต่างเข้ามาคอมเม้นต์ ชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดวันนี้ 12 ก.ค.67 ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าของคลิปดังกล่าวทราบชื่อคือนายกิตติพงศ์ นาคลักษณ์นันท์ อายุ35 ปีเจ้าของคลิปโดยเล่าว่าตนได้ประกอบชีพขับรถตู้บริการโดยใช้วันที่ไปเจอภาพแห่งความประทับใจเป็นเวลา 07.30 น.ของเช้าวันที่ 11 ก.ค.67 ที่ผ่านโดยช่วงเช้าของวันดังกล่าวพื้นที่เมืองพัทยามีฝนตกโปรยปรายตนจึงออกจากบ้านเพื่อไปธุระย่านพัทยาใต้ก่อนจอดติดไฟแดงจังหวะ ที่มีฝนโปรยปรายแต่ยังไม่ถึงกับหนักมากได้มีพ่อลูกคู่หนึ่งจอดติดไฟแดงเช่นเดี่ยวกันจากนั้นก็มีพี่ผู้หญิงคนดังกล่าวมาจอดรถติดไฟแดงเช่นเดียวกันบวกช่วงเวลานั้นฝนเริ่มจะหนักขึ้นโดยพี่ผู้คนดังกล่าวได้เปิดใต้เบาะหยิบเสื้อออกมาและรีบวิ่งไปคลุมหัวเด็กตามคลิปโดยตนเองที่อยู่บ้านรถยนต์และมีกล้องหน้ารถจึงได้นำภาพดังกล่าวออกมาโพสต์ โดยอยากให้คนในสังคมได้เห็นภาพดังกล่าวซึ่งเป็นภาพความประทับใจที่ตนได้พบเจอในช่วงเช้าที่ผ่านมาและที่ตนโพสต์อยากให้พี่สาวคนตามคลิปได้เห็นถึงการกระทำของเขาและมีคนเข้ามาชื่นชมกันเป็นจำนวนมากถึงความมีน้ำใจในอย่างไรก็ตามฝากถึงพี่ผู้หญิงด้วยว่าพี่นั้นเป็นคนมีน้ำใจมากๆและอย่างให้เป็นแบบนี้ตลอดไป