หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม รวบชายคลุ้มคลั่งเอาช้อนส้อมไล่จี้เด็กนักเรียนกลางตลาดสัตหีบ

รวบชายคลุ้มคลั่งเอาช้อนส้อมไล่จี้เด็กนักเรียนกลางตลาดสัตหีบ

1593
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/mUSxWcBb8j0

  เมื่อเวลา 16.00 น ของวันนี้ 21 ธ.ค.63 พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล  รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี รักษาราชกานแทน ผกก.สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งเหตุมีบุคคลสติไม่ค่อยดี คลุ้มคลั่ง พยายามเอาช้อนส้อมจี้เด็กนักเรียน ภายในตลาดโต้รุ่งสัตหีบ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  หลังรับแจ้งได้สั่งการให้ ร.ต.อ.ศิลา สาใจ รอง.สวป.สภ.สัตหีบ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดป้องกันและปราบปราม สภ. สัตหีบ เข้าระงับเหตุ

               เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าควบคุมตัวชายดังกล่าว ในสภาพสวมเสื้อแขนยาวสีดำ สวมกางเกงขายาวลายพรางทหาร กำลังยืนเดินวนไปวนมาภายในตลาด โดยสอบถามไม่ทราบชื่อ และอายุ ไม่มีญาติพี่น้องในพื้นที่อำเภอสัตหีบ โดยให้การวนไปวนมา  ทราบว่าเป็นบุคคลเร่รอนสติไม่ค่อยดี  เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวยัง สภ.สัตหีบ เพื่อทำการตรวจหาสารเสพติดและประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำไปรักษาต่อไป

               จากการสอบถามนาย ณรงค์วิทย์ เกตุขวง อายุ35ปี เจ้าของร้านบูลลิน ภายในตลาดสัตหีบเล่าว่าเห็นชายคนดังกล่าวอยู่บริเวณนี้มาซักพักแล้ว เคยก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวมาแล้วหลายครั้ง บางวันก็ถือมีด เดินไปเดินมาแต่ไม่เคยเข้าไปทำร้ายใคร โดยจะเดินไปขออาหารของกินตามร้านในตลาดเป็นประจำ ซึ่งพฤติกรรมก็เป็นคนจรจัดทั่วๆไป จนในวันนี้ ได้มีอาการคลั่งและก่อเหตุกับเด็กนักเรียน ที่เดินอยู่ภายในตลาด จึงถูกตำรวจเข้าควบคุมตัวดังกล่าว