หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์  ช่างทำเครื่องประดับมูลค่าหลายแสนหล่นหาย เจ้าของร้านจิวเวลรี่ วอนคนพบช่วยส่งคืน ตั้งรางวัล 20,000 บาท

 ช่างทำเครื่องประดับมูลค่าหลายแสนหล่นหาย เจ้าของร้านจิวเวลรี่ วอนคนพบช่วยส่งคืน ตั้งรางวัล 20,000 บาท

91
0
แบ่งปัน

      เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 21 สิงหาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องขอความช่วยเหลือจากน.ส.โยธกา ปัญญาฟอง อายุ 40 ปี ให้ช่วยเป็นกระบอกเสียงในการติดตามทรัพย์สิน เป็นเครื่องประดับ หลายรายการมูลค่าหลายแสนบาทที่หล่นหายไป เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยเหตุเกิดที่ถนนเส้นเลียบทางรถไฟ เขาตาโลมุ่งหน้า ชัยพฤกษ์ 1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังเกิดเหตุได้แจ้งความร้องทุกข์ไว้เป็นหลักฐานแล้ว

     โดยน.ส.โยธกา ปัญญาฟอง อายุ 40 ปี เปิดเผยว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้มอบหมายให้ช่างประจำร้านไปรับของที่ส่งไป ชุบ ล้างตกแต่งใหม่ กับช่างภายในซอยเขาตาโล โดยทรัพย์สินนั้น เป็นแหวนทองมรกต 2 วง แหวนทองฝังเพชร 1 วง แหวนทองต่างประเทศ 1 วง และสร้อยคอพลอยทัวมารีน 1 เส้น ต่างหู 1 คู่ มูลค่ารวมแล้วกว่า 250,000 บาท ระหว่างขากลับ ได้นำเครื่องประดับทั้งหมด ใส่ซองซิบแล้วใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อ แล้วใช้เส้นทาง ถนนเรียบทางรถไฟเขาตาโลมุ่งหน้าชัยพฤกษ์หนึ่ง มารู้ตัวอีกทีทรัพย์สินก็หายไปแล้ว พยามขี่ติดตามหาแต่ก็ไม่พบ

      อย่างไรก็ตามอยากวอนขอให้ผู้ที่พบเห็นหรือเก็บได้ ให้ช่วยนำมาส่งคืน เนื่องจากทรัพย์สินบางรายการ เป็นของลูกค้าซึ่งเป็นทรัพย์สินประจำตระกูล มีคุณค่าทางจิตใจ รวมไปถึงประชาสัมพันธ์ถึงร้านที่รับซื้อ หากพบมีใครนำมาขาย ช่วยแจ้งมาที่เบอร์ 089-8966641 หรือเดินทางมาส่งมอบคืนที่ร้าน ELLE’S JEWELRY (แอ๊ว จิวเวลรี่) ปากซอยสองชัยพฤกษ์หนึ่ง โดยทางร้านจะมีรางวัลสำหรับผู้ที่นำมาคืน 20,000 บาท