หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม อีกราย เจ้าของหอนำวงจรปิดเตือนภัย โจรอาละวัดหนักบุกงัดห้องกลางวัน

อีกราย เจ้าของหอนำวงจรปิดเตือนภัย โจรอาละวัดหนักบุกงัดห้องกลางวัน

53
0
แบ่งปัน

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณห้องเช่าหน้าวัดสุทธาวาส ม.3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับการร้องเรียนจากเจ้าของห้องเช่าว่ามีคนร้ายเข้ามางัดห้องพักลักเอาทรัพย์สิน พร้อมนำกล้องวงจรปิดมาเผยแพร่เพื่อให้ชี้เบาะแสคนร้าย วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุม


โดยนางสาวน้ำโค้ก อายุ 35 ปี หลานเจ้าของห้องเช่า เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวาน( 25 ส.ค.67 ) เวลาประมาณ 17.30 น. คนร้ายขับรถ จยย.เข้ามา ห้องแถวเป็น 2 ชั้น แต่มีคนเช่าอยู่บ้างห้อง คนร้ายขึ้นไปก่อเหตุบนห้องมุมสุดของชั้นที่ 2 ซึ่งเจ้าของห้องไม่อยู่ ส่วนคนร้ายงัดกุญแจเข้าไปแล้วรื้อค้นทรัพย์สิน ได้เงินสดไปจำนวนหนึ่ง
นางสาวน้ำโค้ก ยังฝากเตือน ว่าคนร้ายมาในคราบเพื่อนของคนที่พักภายในห้องเช่า และทำให้คนอื่นไม่ได้แอะใจแล้วคนร้ายจะเลือกห้องที่ล๊อคประตูอยู่ ซึ่งหากใครพบเห็นบุคคลตามภาพวงจรปิดแจ้งได้ที่ สภ.หนองปรือ หรือโทร. 086-4633203

ส่วนภาพวงจรปิดสามารถจับภาพเวลาประมาณ 17.24 น.วันที่ 25 ส.ค.67 มีคนร้ายสวมเสื้อสีส้ม ขับขี่รถ จยย. เข้ามาจอดด้านในของห้องเช่า ก่อนเดินขึ้นไปข้างบนแล้วไปงัดห้องสุดท้ายที่มุมกล้องไม่เห็น ต่อมาเวลาประมาณ 17.29 น. คนร้ายลงมาแล้วขับขี่รถ จยย.เหมือนจะออกจากห้องเช่า แต่วนกลับมาจอดบริเวณหน้าห้องเช่าชั้นล่าง เหทิแนกำลังตรวจสอบว่าจะเข้าไปลักทรัพย์สินอีกหรือไม่ แต่สุดท้ายไม่ได้เข้าไปลักทรัพย์สินในห้องชั้นล่าง ก่อนเวลา 17.40 น. ขับขี่รถ จยย.ออกจากห้องเช่าไป