หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ รับมอบทั้งน้ำตา บริษัทToms เข้าช่วยเหลือมอบตู้คอนเทนเนอร์เป็นที่พักอาศัยให้ประชาชนช่องแสมสาร 

รับมอบทั้งน้ำตา บริษัทToms เข้าช่วยเหลือมอบตู้คอนเทนเนอร์เป็นที่พักอาศัยให้ประชาชนช่องแสมสาร 

251
0
แบ่งปัน

วันนี้ 31 ส.ค.67 ที่ซอยสำนักสงฆ์ หมู่ที่4  ตำบลแสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  นาย กล้าหาญ เชาว์ศิลป์ ซีอีโอ บริษัทToms  ร่วมกับ ดร.อดุลย์  รักษ์สกุลสงสัย นายกองค์การบริหารส่วนตำบลช่องแสมสาร พร้อมด้วยผู้แทนจากหน่วยงาน กองทัพเรือ ส่งมอบที่อยู่อาศัย เป็นตู้คอนเทนเนอร์ ให้กับ นาง มาลี ไม้หอม อายุ 47 ปี  ในโครงการเทิดไท้องค์ราชัน เราทำดีด้วยหัวใจ จิตอาสาพระราชทาน

สืบเนื่องจากบ้านพัก ของ นางมาลี ไม้หอม อาชีพ แม่บ้าน  อบต.แสมสาร มีสภาพชำรุดทรุดโทรม ผุพัง อย่างหนัก ไม่สามารถพักอาศัยได้ เนื่องจาก และได้รื้อถอนในวันที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา  ต้องไปหาเช่าบ้านอยู่   ซึ่งทาง ดร.อดุลย์  รักษ์สกุลสงสัย นายกองค์การบริหารส่วนตำบลช่องแสมสาร ได้รับทราบเรื่อง และมีโอกาสได้พบปะพูดคุย ประสานงาน กับ นาย กล้าหาญ เชาว์ศิลป์ ซีอีโอ บริษัทToms  ในเรื่องของที่อยู่อาศัยของประชาชนในพื้นที่ จนกระทั่ง นาย กล้าหาญ เชาว์ศิลป์  รับอาสาจัดหา นำทีมงานขน ตู้คอนเทนเนอร์ที่ไม่ใช้ได้งาน อยู่ในสภาพดี  มามอบให้กับ  นางมาลี ไม้หอม เพื่อเป็นการช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ ให้ที่พักอาศัยอยู่กับบุตร ในวันนี้ ต่อไป

โดย  นางมาลี ไม้หอม ซึ่งรับมอบที่พักอาศัย ทั้งน้ำตา และรู้สึกดีใจที่มีบ้านให้ลูกได้อยู่  ต้องขอบคุณ ในทุกภาคส่วน ที่ช่วยเหลือครอบครัวของตน ตั้งแต่วันรื้อถอนบ้าน จนในวันนี้ นาย กล้าหาญ เชาว์ศิลป์ ซีอีโอ บริษัทToms นำทีมงาน มาช่วย ให้ตนและครอบครัว ให้มีที่พักอาศัย

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323