หน้าแรก Uncategorized จับแล้วโจรใช้ชีวิตสุขสบายออกรถป้ายแดงหลังกระซากสร้อยหนัก 5 บาท หลังร้องเรียนนักข่าว

จับแล้วโจรใช้ชีวิตสุขสบายออกรถป้ายแดงหลังกระซากสร้อยหนัก 5 บาท หลังร้องเรียนนักข่าว

670
0
แบ่งปัน

จากที่ชาวบ้านร้องสื่อถูกกระชากสร้อยหนัก 5 บาท ตำรวจปล่อยเรื่องนาน 9 เดือนทั้งๆที่รู้ผู้ก่อเหตุเป็นใครแล้วยังออกรถป้ายแดงขับหลังร้องเรียนผ่านผู้สื่อข่าวผู้เสียหายหลังถูกกระซากคอน้ำหนัก 5 บาทแต่คดีไม่มีความคืบหน้าทั้งที่รู้ตัวผู้ก่อเหตุอีกทั้งผู้ก่อเหตุยังใช้ชีวิตสุขสบายออกรถป้ายแดง ทั้งๆที่ออกหมายจับแล้ว

ล่าสุดวันนี้ 17 มีนาคม 67 พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้มีคำสั่งให้ร.ต.อ.กฤษฎา หวานเสร็จ รอง สว.สส.สภ.เมืองพัทยาลงพื้นที่หาเบาะแสคนร้ายก่อนมีการสืบสวนจนทราบว่าได้ออกหมายจับตั้งแต่เดือนกันยายน 66 โดยคนร้ายได้ใช้รถรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟิน สีฟ้า ทะเบียน 1กย 7694 นครสวรรค์ โดยหลบหนีกบดานอยู่ที่อยู่บริเวณบ้านนาฟิน ม.12 ต.นาเริก อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี จึงได้ร่วมกันวางแผนและเข้าทำการตรวจสอบ กระทั่งสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ที่บริเวณริมถนนบ้านนาฟีน ขำกา ซอย2  ม.12 ต.นาเริก อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี จึงได้วางกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเข้าจับกุมตัวผู้ต้องหาทราบชื่อภายหลังคือนายสุพัฒน์  ธารบริสุทธิกุล อายุ 41 ปี ที่อยู่ 35/4 ม.9  ต.บึงสามพัน  อ.บึงสามพัน  จ.เพชรบูรณ์ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

     นอกจากนี้สอบสวนผู้ก่อเหตุยังให้การปฏิเสธตลอดทุกข้อกล่าวหาอีกทั้งยังไม่เปิดปากให้ถ้อยคำใดๆแก่เจ้าหน้าที่จึงได้คุมตัวดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป