หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  เสพจนหลอน ตำรวจสภ.บางละมุง งงจับขี้ยา พร้อมยาบ้า ยังหนุ่มบอกอายุกว่า 100 ปี

 เสพจนหลอน ตำรวจสภ.บางละมุง งงจับขี้ยา พร้อมยาบ้า ยังหนุ่มบอกอายุกว่า 100 ปี

84
0
แบ่งปัน

      เมื่อเวลา03.00น.วันที่ 11 กันยายน 2567 พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุงมอบหมายให้พ.ต.ท.กรณ์พงษ์  สุขวิสิฏฐ์ รอง ผกก.สส.สภ.บางละมุง พ.ต.ต.วุฒิพงษ์ กาสา สว.สส.สภ.บางละมุง ร.ต.อ.สมาน บุญแก้ว รอง สวป. สภ.บางละมุง สนธิกำลังร่วมกับนายวรภพ คงธนจรัส ปลัดอำเภอ ชุดสืบสวน สภ.บางละมุง ออกกวาดล้างยาเสพติดในพื้นที่อำเภอบางละมุง

     โดยมีการออกกวดขันในพื้นที่รับผิดชอบ พบรถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ไฟหน้าหลังไม่ติด จึงทำการเรียกตรวจ ตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 2 เม็ด ทราบชื่อ คือนายอนุวัฒน์หรือต้า คำเลิศ อายุ 33 ปี ที่อยู่ 11 ม.2 ต.หนองกวั่ง อ.บ้านม่วง จ.สกลนคร พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า ชนิดเม็ด กลมแบน สีแดง บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส จำนวน 2 เม็ด ยัดในกล่องบุหรี่ สีดำ ตรวจตรวจสอบพบว่ามี ปัสสาวะ สีม่วง

      สอบถามนายอนุวัฒน์หรือต้า คำเลิศ อายุ 33  ปีให้การยอมรับว่าซื้อยาบ้ามาเสพจริงและเสพยาบ้าทุกวันยังไม่ได้นอนหลายวันแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามประวัติพบว่าอายุในบัตรประชาชนอายุ 33ปี แต่ เจ้าหน้าที่ถึงกับงงเมื่อเจ้าตัวบอกว่าจริง แล้วตนเองอายุกว่า 100 ปี จนทางเจ้าหน้าที่ต้องยอมเชื่อและพาตัวมาทำประวัติพร้อมแจ้งข้อกล่าวหา1.มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อเสพโดยไม่ได้รับอนุญาต  2.เป็นผู้ขับขี่เสพหรือรับเข้าร่างกายไม่ว่าด้วยวิธีใดๆ ซึ่งวัตถุที่ออกฤทธิ์ต่อจิต และประสาทกลุ่มแอมเฟตามีนฯ 3.เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป