หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม หดหู่ใจ โจรอาละวาด ลักยันไข่ไก่ ปลากระป๋อง วงจรปิดจับภาพชัด เจ้าของตั้งรางวัลนำจับ

หดหู่ใจ โจรอาละวาด ลักยันไข่ไก่ ปลากระป๋อง วงจรปิดจับภาพชัด เจ้าของตั้งรางวัลนำจับ

65
0
แบ่งปัน

     เมื่อเวลา 17.06 น.วันที่ 14 กันยายน 2567 นายวีระศักดิ์ (สงวนนามสกุล )อายุ 35 ปี เจ้าของแผงผักสดภายในตลาดซอยเขาตาโล ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ร้องเรียนกับสื่อมวลชน หลังถูกคนร้ายเข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์ภายในร้านหลายครั้ง พร้อมทั้งนำกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจน มาให้ช่วยนำเสนอเป็นเบาะแสในการติดตามจับคนร้าย และเตือนภัยว่าบุคคลเหล่านี้คือบุคคลอันตราย

      โดยนายวีระศักดิ์ เปิดเผยว่าแผงผักของตัวเองนั้น ถูกก่อเหตุแล้วหลายครั้ง โดยคนร้ายจะมาในช่วงเวลากลางคืน แล้วจะเข้ามารื้อค้นทรัพย์สินภายในร้าน ทรัพย์สินที่ได้ไปนั้นส่วนใหญ่จะเป็นเงินเหรียญ ที่พนักงานเอาไว้ทอนให้กับลูกค้าประมาณหลักไม่กี่ร้อยบาท แต่ที่หน้าหดหู่ใจว่าเราอยู่ในยุคสมัยที่คนร้ายเข้ามาขโมยแม้กระทั่งไข่ไก่ ปลากระป๋อง และเครื่องปรุงอื่นๆไปด้วย

     ขณะที่กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้อย่างชัดเจน คนร้ายทั้งสองรายที่เข้ามาก่อเหตุเป็นผู้ชาย แต่งตัค่อนข้างดี เข้ามารื้อค้นหาทรัพย์สินมีค่าภายในร้าน แต่หลังได้เศษเหรียญไปแล้วนั้น คนร้ายยังหยิบเอาไข่ไก่ เลือกเฉพาะเบอร์ใหญ่ นำมันพืช เครื่องปรุงรส และปลากระป๋องใส่ถุง ราวกับเลือกซื้อสินค้า ก่อนจะเดินหนีไปอย่างหน้าตาเฉย

     นอกจากนี้นายวีระศักดิ์ ยังเปิดเผยอีกว่า หลังเกิดเหตุ ตนเองก็ไม่ได้แจ้งความ แต่ที่นำเรื่องนี้มาเปิดเผย ก็หวังว่าจะเตือนภัยให้กับประชาชนที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง ให้ระมัดระวังป้องกันทรัพย์สินของตนเอง และหากใครสามารถจับตัวคนร้ายได้ ให้ติดต่อมา รับรางวัลที่ตนเองได้