หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม สาววัย 47ยิงใส่หนุ่มวัย 42 เจ็บสาเหตุเรื่อง สุนัขเห่าเสียงดัง

สาววัย 47ยิงใส่หนุ่มวัย 42 เจ็บสาเหตุเรื่อง สุนัขเห่าเสียงดัง

81
0
แบ่งปัน

          เมื่อเวลา 19.00 น. วันนี้ ( 17 ก.ย. ) ร.ต.อ.ชาญชัย สงวนศักดิ์ศรี รอง สวป.สภ.หนองปรือ นำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ เข้าตรวจสอบภายใน ซ.วัดบุญสัมพันธ์ 17 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งมีผู้ถูกอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บ

          ในที่เกิดเหตุพบนายวนิตย์ เสือสิงห์ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55/46  ถูกยืนด้วยอาวุธปืนขนาด 32 เข้าที่โคนขาขวา 1 นัดลูกกระสุนทะลุขา ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่ทำการอนุบาลก่อนส่งโรงพยาบาลบางละมุงทำการรักษาต่อ ในที่เกิดเหตุยังพบนางสาวศิวพร กิติธรรม อายุ 47 ปี พร้อมของกลางปืนลูกโม่ขนาด .32 จำนวน 1 กระบอก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการตรวจยึดและควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.หนองปรือ

       ด้านนายวนิตย์ ผู้บาดเจ็บเปิดเผยว่า ตนเองกับผู้ก่อเหตุอยู่บ้านใกล้กันห่างกันเพียง 2 หลัง ตนเองพยายามบอกกล่าวและตักเตือนเรื่องที่หมาเห่าเสียงดังเป็นประจำ แต่ทางผู้ก่อเหตุไม่เคยปรับปรุง จนวันนี้ผู้ก่อเหตุถืออาวุธปืนมาเรียกตัวที่หน้าบ้านก่อนใช้อาวุธปืนยิงตนเองได้รับบาดเจ็บ

   ด้านนางสาวศิวพรผู้ก่อเหตุเล่าว่า วันนี้มันเหลืออดที่เอาอาวุธปืนไปเรียกนายวนิตย์ออกมาเคลียร์ เพราะนายวนิตย์เอากระถางต้นไม้ไปปาที่หน้าบ้าน และพร้อมด่าว่ากล่าวตน ส่วนเรื่องของหมานั้นหมาจะเห่าเฉพาะคนแปลกหน้าเท่านั้น ส่วนวันนี้ที่ก่อเหตุยิงตนเองพยายามเรียกนายวนิตย์ออกมาเคลียร์เรื่องดังกล่าวเกี่ยวกับการปากระถางต้นไม้ แต่นายวนิตย์ไม่ยอมออกมาแถมยังมาดูถูกว่าตนว่าเอาปืนบีบีกันมาขู่ทำไม แล้วยังข่มขู่ว่าเดี๋ยวจะเจอของจริง ตนเองเลยยิงขู่ไป 1 นัด จากนั้นนายวนิตย์ก็เอากรรไกรพยายามเข้ามาทำร้ายตน ตนจึงยิงลงพื้น 1 นัดลูกกระสุนแฉลบไปโดนขานายวนิตย์ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

        เบื้องต้นเจ้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวนางสาวศิวพรพร้อมของการปืนขนาด .32 ส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป