หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม สาวใหญ่ถูกลวงชิงรถ เงิน มือถือ ตร.สงสัยหลังผู้เสียหายบ่ายเบี่องเข้าแจ้งความ

สาวใหญ่ถูกลวงชิงรถ เงิน มือถือ ตร.สงสัยหลังผู้เสียหายบ่ายเบี่องเข้าแจ้งความ

194
0
แบ่งปัน

      เมื่อเวลา 01.36 น.วันที่ 27 กันยายน 2567 พ.ต.ต.ประกาศิต พละเดช สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์ เหตุเกิดบริเวณถนนขอบอ่างชากนอก ม.4 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง จึง รายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.สุรกิจ อินอ่ำ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ให้ทราบ ก่อนนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนรีบเดินทางไปตรวจสอบ

     ที่เกิดเหตุพบผู้เสียหายคือน.ส.เอ (นามสมมุติ) (เบลอหน้าด้วยครับ) อายุ 43 ปี ขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน อยู่ในอาการตกใจ เล่าเหตุการณ์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า ก่อนหน้านี้ได้นั่งรถมากับผู้ก่อเหตุ เป็นผู้ชายอายุประมาณ 35 ถึง 40 ปี รูปร่างสูงใหญ่ โดยผู้ก่อเหตุออกอุบายจะพาไปเที่ยว โดยขี่จยย.ยี่ห้อเวฟ หมายเลขทะเบียน 2กถ 717 โคราช ซึ่งเป็นของตนเอง ซ้อนกันมาจากบริเวณชายหาดพัทยา ก่อนผู้ก่อเหตุจะพามาช่วงทางเปลี่ยว ตนเองรู้สึกเอะใจ อาศัยช่วงชะลอรถกระโดดลงจากรถ ผู้ก่อเหตุจึงชักอาวุธมีดขึ้นมาข่มขู่ก่อนจะกระชากเอากระเป๋าสะพาย ภายในมีเงินสดประมาณ 1,000 บาท โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ เรสมี หนึ่งเครื่อง บัตรประจำตัวประชาชนบัตรเอทีเอ็ม แล้วเร่งเครื่องรถจักรยานยนต์หลบหนีไปตามทางเปลี่ยว หลังเกิดเหตุตนเองได้โบกเรียกขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านให้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว

     อย่างไรก็ตามเป็นที่น่าสงสัยเนื่องจากผู้เสียหายไม่ยอมเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม สำรวจจึงไม่ปักใจเชื่อว่าจะเกิดเหตุจริงหรือไม่ ทั้งยังมีรูปถ่ายของผู้ก่อเหตุมาโชว์ มีความเป็นไปได้ว่าจะมีความรู้จักกัน จึงจะต้องรอให้เจ้าตัวเข้ามาให้ข้อมูล หากเกิดเหตุขึ้นจริงก็จะประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาเบาะแสอีกครั้งเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป