หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  เก๋ง SUV ไม่ชินทางพุ่งชนร้านโซลาเซลล์ พังยับ โชคดีเจ็บเล็กน้อย

 เก๋ง SUV ไม่ชินทางพุ่งชนร้านโซลาเซลล์ พังยับ โชคดีเจ็บเล็กน้อย

137
0
แบ่งปัน

      เมื่อเวลา 03.06 น.วันที่ 2 ตุลาคม 2567 ร.ต.ท.ณัฐบดินทร์ ทองอินทร์ รอง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งชน บ้านเรือนประชาชน ได้รับความเสียหายมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณสี่แยกไฟแดงตัดถนนสายสองจอมเทียน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

     ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ซูบารุ สีดำหมายเลขทะเบียน 4ขภ 5974 กรุงเทพมหานคร เสียหลักพุ่งชนเข้าไปในร้านจำหน่ายโซล่าเซลล์ ทำไมกระจกของตัวร้านได้รับความเสียหาย ส่วนตัวรถพุ่งเข้าไปภายในตัวร้านได้รับความเสียหายยับเยินเช่นกัน โดยพบผู้บาดเจ็บ สองรายทราบชื่อคือนายคติพจน์ จิราพงษ์ อายุ 38 ปี เจ้าหน้าที่ระบุว่าเป็นผู้ขับขี่ และนายปิยะบุตร อ๋องยิ้ว อายุ 42 ปี ได้รับบาดเจ็บ เล็กน้อย  เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล แต่ในภายหลังมีนายทศพล มีพจน์เพราะ อายุ 40 ปี มาแสดงตัวเป็นผู้ขับขี่อีกคน

      ในขณะที่กล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ ก่อนที่เราจะเสียหลักเข้าไปชนตัวร้ายไม่ได้อย่างชัดเจน โดยรถคันดังกล่าวขับขี่มาด้วยความเร็วก่อนจะเหินพุ่งเข้าชนร้านจำหน่ายโซลาร์เซลล์ จนได้รับความเสียหายยับเยิน โชคดีที่รถทางตรงชะลอความเร็วมิฉะนั้นอาจเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันได้

     เบื้องต้นร.ต.ท.ณัฐบดินทร์ ทองอินทร์ รอง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ ไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ที่มากับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว โดยจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดก่อนบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อหาข้อเท็จจริงพร้อมทั้งผู้ที่อ้างเป็นผู้ขับขี่ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย หากพบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายเกินที่กฎหมายกำหนด ก็จะดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป