หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เมืองพัทยาร่วมกับชมรมบาสเกตบอลเมืองพัทยา จัดงานแถลงข่าวการแข่งขัน สตรีทบาสเกตบอล 3×3   ประจำปี 2566

เมืองพัทยาร่วมกับชมรมบาสเกตบอลเมืองพัทยา จัดงานแถลงข่าวการแข่งขัน สตรีทบาสเกตบอล 3×3   ประจำปี 2566

95
0
แบ่งปัน

        เมื่อเวลา 18.00น. ของวันที่ 6 พ.ย.66 ที่บริเวณชั้น G ศูนย์การค้าเทอมินอล 21 พัทยา  นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา นายสรรเพชร ศุภบวรเสถียร ประธานชมรมบาสเกตบอลเมืองพัทยา  นางสาวอโนมา วงษ์ใหญ่ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา และนางสาวหทัยรัตน์ โพธิ์เกตุ ผู้อำนวยการศูนย์การค้า เทอร์มินอล 21 พัทยา ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจัดการแข่งขัน บาสเกตบอลพัทยาโอเพ่น ประจำปี 2566 ประเภทสตรีทบาสเกตบอล 3×3   โดยภายในงานมี นายรัตนชัย  สุทธิเดชานัย นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ผู้ทรงคุณวุฒิเมืองพัทยาและผู้แทนสสปน.ภาคตะวันออก พร้อมด้วยคณะผู้บริหารสภาเมืองพัทยา ผู้ให้การสนับสนุนและตัวแทนนักกีฬาเข้าร่วมเป็นเกียรติในงานแถลงข่าวครั้งนี้

        สำหรับการจัดการแข่งขันในครั้งนี้  เพื่อสร้างโอกาสให้เยาวชนในท้องถิ่น. รวมทั้งประชาชนทั่วไปได้รับประโยชน์จากการจัดกิจกรรมและยังเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์เมืองพัทยาในด้านการเป็นเมืองกีฬาหรือสปอร์ตซิตี้และการท่องเที่ยวเชิงกีฬาหรือ Sport tourism สนับสนุนการพัฒนาเศรษฐกิจสร้างสรรค์ทางด้านการท่องเที่ยวและกีฬาให้มีความเติบโตอย่างสมดุลและยั่งยืน

            ซึ่งการจัดการแข่งขันบาสเกตบอลพัทยาโอเพ่น ในประเภท 5 คน ในระหว่างวันที่ 17-21 พฤศจิกายน 2566 ณ ลานกีฬาชุมชนเมืองพัทยา ซอยหนองเกตุใหญ่ และประเภทสตรีทบาสเกตบอล 3 x3 ในระหว่างวันที่ 24-26 พฤศจิกายน 2566 ณ บริเวณลานศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา  อีกทั้งภายในงานในวันที่ 24 พ.ย. จะพบกับการโชว์การแข่งขันจากดารานักแสดง และชมมินิคอนเสิร์ต ฟรี จาก F.HERO  พร้อมเชิญชม ชิมช้อปเพลินๆ กับความอร่อยคาราวาน Food Truck นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแจกของรางวัลอีกมากมาย  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Pattaya-Basketball-Club