หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  จยย ชน เก๋ง เสียชีวิตคาที่กลางถนน

 จยย ชน เก๋ง เสียชีวิตคาที่กลางถนน

597
0
แบ่งปัน

           เมื่อเวลา 07.00 น. ของวันที่ 19 ต.ค.67 ร.ต.อ.ธนกร ซื่อตรง รอง สว.สอบสวน สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต บริเวณหน้าโรงเรียนหินวง  ขาเข้าพัทยา ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาม

               ที่เกิดเหตุพบ จยย. ฮอนด้าเวฟ สีดำ ทะเบียน 4กค 776 ชลบุรี ในสภาพพังเสียหาย  ใกล้กันพบร่าง นายบุญบาน ลาศรี  อายุ 59 ปี นอนสียชีวิตกลางถนน มีเลือดไหลออกปากและจมูก ห่างกันพบ รถเก๋ง นิสัน อัลเมร่า สีบรอนซ์- เทา ทะเบียน ขม 9518 ชลบุรี ในสภาพมีรอยชนบริเวณประตูด้านข้างซ้าย และเปลือกกันชนหลังหลุด โดยมี  นางสาว สุภารัตน์ รื่นเริง อายุ 35 ปี คนขับและเจ้าของรถยืนรอให้การเจ้าหน้าที่ตำรวจ

        จากการสอบถามนางสาว สุภารัตน์ รื่นเริง คนขับรถเก๋งทราบว่าขณะตนกำลังขับรถเก๋งไปทำงาน ตามปกติ จยย.ได้เซ เข้ามาชน กับรถเก๋งอย่างแรง ตนจึงรีบจอดลงมาดูและได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ

        เบื้องต้น ร.ต.อ.ธนกร ซื่อตรง รอง สว.สอบสวน สภ.นาจอมเทียน ได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุและจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดรอบข้าง เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป