หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ คนร้ายขี่ซาเล้งลักตัดสายไฟ ไหวตัวทันทิ้งรถ สายไฟ หนี

คนร้ายขี่ซาเล้งลักตัดสายไฟ ไหวตัวทันทิ้งรถ สายไฟ หนี

153
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 7 ธ.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งเหตุลักขโมยสายไฟเหตุ เลียบทางด่วนสาย 7 ตอน5 บริเวณด้านข้างบริษัทขนส่งเคอรี่ หลังรับแจ้งนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุ ไม่พบคนร้ายเจอเพียงมอเตอร์ไซค์ซาเล้งยี่ห้อยามาฮ่าสปาร์คสีน้ำเงิน ทะเบียน ขรธ 772 พบสายไฟจำนวนมากอยู่ในซาเล้ง แต่ไม่เจอเจ้าของรถคาดหลบหนีไปช่วงมีคนมาโดยมีนายสุทธิเกียรติ ทัพพพันธ์ อายุ 29 ปีเป็นเจ้าหน้าที่ Ais ที่มาพบเจอก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว


สอบถามนายสุทธิเกียรติ ทัพพพันธ์ อายุ 29 ปีเป็นเจ้าหน้าที่ Ais โดยเล่าว่าตนได้รับงานจากทางบริษัทให้มาตรวจสอบสายสัญญาณซึ่งตรวจพบว่าสัญญาณบริเวณที่เกิดเหตุได้หายไปจึงเข้ามาตรวจสอบ เมื่อมาถึงจุดบริเวณที่สัญญาณหายก็พบกับรถซาเล้งมีสายไฟกองจำนวนมากอยู่บนรถแต่ตรวจสอบแล้วไม่พบเจ้าของรถแต่อย่างใดก่อนได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบซึ่งสายไฟ ที่คนร้ายพยายามลักลอบตัดนั้นเป็นสายไฟเสี้ยงเข้าไปในในเสาสัญญาณ Ais มูลค่าความเสียหายกว่า 20,000 บาท


เบื้องต้น ทางด้านเจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจสอบยึดของกลางทั้งหมดไว้ก่อนและ ให้ทางเจ้าหน้าที่ของ AIS ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานอย่างไรก็ตามจะทำการตรวจสอบไล่กล้องวงจรปิดเพื่อหาตัวคนร้ายที่แอบลักลอบตัดสายไฟครั้งนี้มารับโทษตามกฎหมายต่อไป