หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สัตหีบร้อนหนัก พุ่งแตะ 34องศา คร่าชีวิตลุงวัย52 ขณะเดินขึ้นตึก

สัตหีบร้อนหนัก พุ่งแตะ 34องศา คร่าชีวิตลุงวัย52 ขณะเดินขึ้นตึก

407
0
แบ่งปัน

เมื่อวันที่ 6 เม.ย.2567 พ.ต.ต.สุพรรณ โสภี สารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่หมู่บ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสาน แพทย์เวรโรงพยาบาลกิโล10 และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างโรจนะธรรมะสถานสัตหีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ บริเวณทางขึ้นบันได ชั้น2 ของอาคาร49 บ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน พบศพชายไทย ทราบชื่อต่อมาคือนายสมรัก ทองคงเขียว อายุ 52ปี สวมเสื้อผ้าชุดกีฬากางเกงขาสั้น สวมเสื้อคลุมลายทหาร นอนเสียชีวิตในสภาพหงายหน้า แต่ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ตรวจสอบในร่างกาย พบโทรศัพท์หนึ่งเครื่อง ถุงยางอนามัย และเจลหล่อลื่น  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามแม่บ้านประจำตึก เล่าว่าขณะนั้นกำลังยืนทำความสะอาดอยู่ด้านล่าง คนคนตะโกนว่าพบคนเป็นลม จึงรีบวิ่งขึ้นไปดูกลับพบผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพแขนขาเกร็ง ตาเหลือก จากนั้นจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือแต่กลับไม่ทัน

นอกจากนี้ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้บริเวณทางขึ้นอาคารสามารถบันทึกภาพขณะที่ผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าตึกหลังจากนั้นได้เดินมาปกติก่อนจะเดินขึ้นบันไดมาเสียชีวิตตรงจุดบริเวณดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะมาหาเพื่อน เนื่องจากการตรวจสอบพบว่าผู้ตาย พักอาศัยอยู่คนเดียวที่ตึก8 แต่กลับมาเสียชีวิตบริเวณชั้นที่2 ของตึก49 คาดว่าน่าเกิดอาการป่วยแล้ววูบ เนื่องจากช่วงนี้อากาศร้อนจัดถึง 34องศาจึงทำให้เสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะได้ส่งศพไปผ่าชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้ง.