หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ป๋าเย็นตาโฟ ยืนหยัดความอร่อยคู่เมืองพัทยา คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีตอบโจทย์สายกินที่แท้ทรู

ป๋าเย็นตาโฟ ยืนหยัดความอร่อยคู่เมืองพัทยา คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีตอบโจทย์สายกินที่แท้ทรู

58
0
แบ่งปัน

     ป๋าเย็นตาโฟหม้อไฟชื่อดัง ยังคงยืนหยัดความอร่อยที่เติบโตคู่เมืองท่องเที่ยวพัทยามาตลอด 7 ปี กับเมนูหม้อไฟราคาหลักร้อยเครื่องแน่นเต็มหม้อไฟ ลูกชิ้นปลา กุ้ง แท้ๆ แมงกะพรุนและปลาหมึกกรอบ รับประทานร้อนๆคู่ข้าวสวย กับอีกเมนูขึ้นชื่อข้าวมันไก่ตอน วัตถุดิบใช้ไก่ตอนแท้ๆ เนื้อนุ่ม หนังฉ่ำๆ รับประทานคู่ข้าวมันไก่ร้อนๆและน้ำจิ้ม 3 รสชาติพร้อมเครื่องเขียงพริกกระเทียมแน่นๆ

   นางสาวยุวธิดา  จีรภัทร์  เจ้าของร้านป๋าเย็นตาโฟ เผยถึงความอร่อยของร้านว่าตลอดระยะเวลา 7 ปีที่เปิดร้านป๋าเย็นตาโฟ ได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยวรวมถึงคนในพื้นที่เป็นอย่างดีตลอดมา ลูกค้ายังคงเชื่อมั่นในวัตถุดิบ และคุณภาพของอาหารที่คัดสรรมาอย่างพิเศษเพื่อให้ลูกค้าทุกคนที่เข้ามาใช้บริการภายในร้านได้รับประทานเมนูง่ายๆและเมนูพิเศษ อัดแน่นด้วยความอร่อย เริ่มต้นตั้งแต่ราคาหลักสิบถึงหลักร้อยบาท แต่ทุกเมนูเต็มไปด้วยปริมาณและคุณภาพอาหารที่ไม่แพ้ร้านใดๆอย่างแน่นอน นอกเหนือจากเมนูขึ้นชื่อของทางร้านเย็นตาโฟหม้อไฟ ข้าวมันไก่ตอนแล้ว ยังมีเมนูที่ได้รับความนิยมตลอดมาอาทิ ผัดหมี่ฮกเกี้ยนเข้มข้นถึงเครื่อง เส้นหมี่ไข่แท้เหนียวหนึบ ข้าวคลุกกะปิซึ่งจะเป็นข้าวคลุกกะปิที่พิเศษที่หมูหวานรสชาติเข้มข้นโป๊ะมาด้วยไข่เจียวสับภูเขาไฟเป็นเมนูเหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว  คากิขาหมู เนื้อชุ่มคากิฉ่ำคอลลาเจนเน้นๆ แกงป่ากุ้งสับ และปิดท้ายด้วยเมนูเด็ดของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติไม่พลาดจะต้องสั่งรับประทาน ผัดไทยห่อไข่กุ้งสดเมนูนี้เป็นเมนูล่าสุดที่ทางร้านนำมาโปรโมตหลังจากที่เมืองพัทยาเปิดเมืองให้กลับมาท่องเที่ยวในครั้งนี้ เพราะเริ่มมีนักท่องเที่ยวจากหลากหลายประเทศเข้ามายังเมืองพัทยาจึงต้องนำเมนูขึ้นชื่อของประเทศไทยไว้รองรับนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้ ซึ่งก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีรวมทั้งกลุ่มนักท่องเที่ยวคนไทยที่ไม่พลาดสั่งเช่นกัน นอกจากร้านป๋าเย็นตาโฟจะเน้นถึงความอร่อยแล้วยังใส่ใจถึงบรรยากาศภายในร้านเพิ่มโซนสวนเพื่อตอบรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความเป็นธรรมชาติท่ามกลางการรับประทานอาหารในทุกช่วงเวลา

   พิกัด https://maps.app.goo.gl/KppPiFpw8pBbSs6G7  ป๋าย็นตาโฟ อยู่บริเวณซอยตลาดโพธิสารหรือมาจากมอเตอร์เวย์ เลี้ยวขวามาทางพัทยาเหนือ ถึงสี่แยกปริญญาสาย 3 เลี้ยวขวาตรงมาจะเห็นป้ายร้านป๋าเย็นตาโฟ  ร้านเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 08.30-17.30 น. มีบริการ Deliveryสามารถสั่งอาหารได้ทางเบอร์  086-3146669 หรือ Line: @payenta4