หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  สาวบาร์เบียร์ โร่แจ้ง ตร. หลังถูกหนุ่มอ้างขับโบลท์ไปส่งไม่ผ่านแอพ พาไปกระทำชำเราและทำร้ายร่างกาย 3 วัน

 สาวบาร์เบียร์ โร่แจ้ง ตร. หลังถูกหนุ่มอ้างขับโบลท์ไปส่งไม่ผ่านแอพ พาไปกระทำชำเราและทำร้ายร่างกาย 3 วัน

39
0
แบ่งปัน

    เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 22 ต.ค.67 นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี ชาว จ.อำนาจเจริญ มาทำงานบาร์เบียร์แห่งหนึ่ง ในถนนวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.ณเรศน์ พุ่มสุข รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ว่าถูก นายบี (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ชาว จ.พิษณุโลก กระทำชำเรากักขังและทำร้ายร่างกาย หลังตนเลิกงานและไปเที่ยวต่อที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านถนนพัทยาสายสาม และจะไปนั่งดื่มต่ออีกร้านหนึ่ง ในซอยกอไผ่ ย่านพัทยาใต้    และขณะกำลังเรียกใช้บริการรถโบล์ ได้มีนายบี (นามสมมุติ) มาอ้างตัวว่าขับรถโบล์ท จึงถามว่าไปส่งได้มั้ยพร้อมชักชวนให้นั่งดื่มเป็นเพื่อน กระทั่งเริ่มเมาจึงให้นายบี (นามสมมุติ) ไปส่งที่ห้องพัก แต่นาย บี (นามสมมุติ) กลับพาตนไปที่ห้องพักและกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 ต.ค.67 ที่ผ่านมา

จนช่วงบ่ายจึงพามาส่งที่ห้องพักของตนเอง และทำตัวเป็นเจ้าของหึงหวง เมื่อเลิกงานก็จะไปรับและพาไปดื่มกิน ก่อนพากลับไปที่ห้องพักกักขังและกระทำชำเราแล้วก็มาส่งทำเบบนี้ มาเป็นเวลา 2 วัน พร้อมกับข่มขู่ประจานทำร้ายร่างกายตลอดมา จนตนเองเกิดความกลัว จึงต้องยินยอมไปกับนายบี (นามสมมุติ) ตลอดมา ล่าสุด นายบี (นามสมมุติ) ได้มารับตนและพานั่งรถยนต์เก๋ง ไปที่ป่าหลังห้างสรรพสินค้าย่านพัทยาใต้ แล้วใช้ไม้ตีที่ด้านหลังและลำตัว จากนั้นพานั่งรถมาที่อ่างเก็บน้ำมาบประชันและข่มขู่ว่าจะฆ่าให้ตายด้วยการมัดมือมัดเท้าแล้วทิ้งน้ำ ก่อนปล่อยตัวกลับห้องพัก ตนจึงมาปรึกษากับพี่ชาย จึงได้มีการท้าทายกันตามคลิป ก่อนเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ตร.ดังกล่าว โดยนายบี (นามสมมุติ) อ้างว่าไม่กลัวเพราะรู้จักคนใหญ่คนโต 

    เบื้องต้น พนักงานสวนได้สอบปากคำ นางสาวเอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย และส่งตัวไปตรวจร่างกาย และจะได้เรียกตัวนายบี (นามสมมุติ) มาให้ปากคำตามกระบวนการทางกฏหมายต่อไป