หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สยามสไมล์ จัดงานวันแห่งเกียรติยศ ปีแห่งการยกระดับ

สยามสไมล์ จัดงานวันแห่งเกียรติยศ ปีแห่งการยกระดับ

543
0
แบ่งปัน

         สยามสไมล์ จัดงานวันแห่งเกียรติยศ ประจำปี 2562 ภายใต้ธีม “ ปีแห่งการยกระดับ” เพื่อประกาศเกียรติคุณ ยกย่อง เชิดชูเกียรติ แก่ผู้บริหารและพนักงาน ที่มีผลงานโดดเด่น

           วันนี้ 21 ก.พ.63 ที่ โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน  สยามสไมล์ จัดงานวันแห่งเกียรติยศ “ปีแห่งการยกระดับ” ประจำปี 2562 ซึ่งเป็นพิธีมอบรางวัลและพิธีเลื่อนตำแหน่งเพื่อประกาศเกียรติคุณ ยกย่อง เชิดชูเกียรติแก่ผู้บริหารและพนักงานที่มีผลงานโดดเด่น  ภายในงานได้รับเกียรติจากหม่อมราชวงศ์ ปรีดิยาธร เทวกุล เป็นประธานเปิดงานประจำปี พร้อมด้วย อาจารย์อธิวัฒน์ ศุภสวัสดิ์วัชร ที่ปรึกษาสยามสไมล์ และนายปรีชา ชัยวงศ์คำ ประธานกรรมการกลุ่มบริษัทสยามสไมล์ฯ โดยมี ผู้บริหาร แลพนักงานบริษัทสยามสไมล์ฯ เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

                  สำหรับการจัดงานวันแห่งเกียรติยศ “”ปีแห่งการยกระดับ” ประจำปี 2562 ในครั้งนี้ เพื่อแสดงความยินดีให้กับผู้บริหารและพนักงานที่ได้รับรางวัลในงานนี้ อีกทั้งเพื่อเชิดชูเกียรติและมอบรางวัลให้แก่พนักงาน ที่สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งนี้ภายในงานได้มีพิธีส่งมอบทุนการศึกษา ภายใต้ “โครงการ มูลนิธิยิ้มสยาม” เพื่อสร้างโอกาสทางการศึกษาให้แก่เยาวชนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ โดยมุ่งหวังที่จะพัฒนาเยาวชนไทยได้มีการศึกษาที่ดีขึ้น และเพื่อให้เกิดการพัฒนาเยาวชนอย่างสมบูรณ์แบบ นอกเหนือจากการพัฒนาเยาวชนแล้วนั้น มูลนิธิฯ ยังมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์สังคมไทยให้เป็นสังคมแห่งการเรียนรู้อย่างยั่งยืนตลอดไป ดังปณิธานที่ว่า “แทนค่าความห่วงใย ยิ่งให้ยิ่งได้รับ”

                นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here