หน้าแรก ข่าวสังคม รร.สัตหีบเขตกองเรือยุทธการมอบวุฒิบัตรเด็กชั้นอนุบาลสร้างแรงบันดาลใจในการศึกษาเล่าเรียน

รร.สัตหีบเขตกองเรือยุทธการมอบวุฒิบัตรเด็กชั้นอนุบาลสร้างแรงบันดาลใจในการศึกษาเล่าเรียน

482
0
แบ่งปัน

                วันนี้ 26 ก.พ.63  นาง ศุกภาณี คลังเงิน ผู้อำนวยการกิจการโรงเรียนสัตหีบเขตกองเรือยุทธการ มาเป็นประธานในพิธีมอบวุฒิบัตร ให้แก่นักเรียนที่จบการศึกษาในระดับอนุบาล 3 ณ โรงเรียนสัตหีบเขตกองเรือยุทธการ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมี คณะผู้บริหาร ครู อาจาย์ ผู้ปกครอง  ตลอดจน นักเรียน ระดับชั้นอนุบาล 3 จำนวน 94 คน เข้าร่วมรับวุฒิบัตรจบการศึกษา


สำหรับ กิจการโรงเรียนสัตหีบ จัดการเรียนหลักสูตรการศึกษาปฐมวัย พุทธศักราช 2560 ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ สร้างเสริมให้ผู้เรียนเติบโตมีพัฒนาการทุกด้านอย่างสมดุล เหมาะสมกับวัยเรียนอย่างมีความสุข เพื่อให้นักเรียนทุกคน เป็นคนดี คนเก่งมีคุณภาพ และเติบโตเป้นพลเมืองที่ดีของประเทศชาติ การจัดพิธีมอบวุฒิบัตรในวันนี้ เพื่อแสดงความยินดีกับนักเรียนชั้นอนุบาล 3 ที่จบหลักสูตรการศึกษาระดับปฐมวัยเป็นขวัญและกำลังใจ เกิดแรงบันดาลใจในการศึกษาในระดับชั้นต่อไป

นาง ศุกภาณี คลังเงิน กล่าวว่า การจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรการศึกษาระดับปฐมวัยนั้น ได้ดำเนินการตามนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการ และได้รับการพัฒนาปรับปรุงให้มีความสมบูรณ์ยิ่งขึ้น โดยพ่อแม่ ผู้ปกครอง มีส่วนร่วมในการจัดการศึกษา ซึ่งมีผลให้มาตรฐานการศึกษาเป็นไปตามกระทรวงศึกษากำหนด เด็กปฐมวัยมีการเจริญเติบโต มีการพัฒนาทุกด้านอย่างสมดุลเหมาะสมกับวัย เป็นคนดี คนเก่ง อยู่ในสังคมอย่างมีความสุข เมื่อเติบโตขึ้นจะได้เป็นพลเมืองดีมีคุณภาพต่อไปในอนาคต นักเรียนที่ได้รับวุฒิบัตรในวันนี้ จะได้เลื่อนขั้นขึ้นไปเรียนระดับปฐมศึกษาปีที่ 1 เปลี่ยนสถานที่เรียน เปลี่ยนห้องเรียนใหม่ จึงขอให้นักเรียนพึงระลึกไว้เสมอว่า หน้าที่สำคัญของพวกเราคือ การเรียนให้เต็มกำลังความสามารถ ใฝ่เรียนใฝ่รู้ อ่อนน้อมถ่อมตน ทำตัวให้เป็นเด็กดีของพ่อ คุณแม่ เป็นศิษย์ที่น่ารักของครู เพื่อจะได้เป็นเยาวชนที่ดีของชาติในอนาคตต่อไป

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here