หน้าแรก ข่าวท่องเที่ยว นทท หมีขาวกว่า 1 พันคน บินลัดฟ้าเลือกสวนนงนุชพัทยาจัดงานวันสตรีสากล

นทท หมีขาวกว่า 1 พันคน บินลัดฟ้าเลือกสวนนงนุชพัทยาจัดงานวันสตรีสากล

544
0
แบ่งปัน

เมื่อคืนที่ผ่านมา 8 มี.ค.63 นักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย จำนวน 1,010 คน บินลัดฟ้าจัดงาน “วันสตรีสากล” ณ สวนนงนุชพัทยา จังหวัดชลบุรี  สวรรค์บนดินแหล่งท่องเที่ยวติดระดับทอปเท็นของโลก โดย 3 บริษัท ทัวร์ ได้แก่ บริษัท ปีกัส ทัวร์  (Pegas Tour) จำนวน 344 คน ผู้ใหญ่ 314 คน เด็ก 30 คน จัดงาน ณ สนามนันทา บริษัท เอเน็ก ทัวร์  (Anex Tour) จำนวน 411 คน ผู้ใหญ่ 382 คน เด็ก 30 คน จัดงาน ณ ลานอาลีน่า 1 และ บริษัท โอดอน  ทัวร์ (Odeon Tour) จำนวน 255 คน ผู้ใหญ่ 249 คน เด็ก 8 คน จัดงาน ณ ห้องอาหารลอยฟ้า 1 ภายในสวนนงนุชพัทยา

https://youtu.be/q0rPPkd4G-E

     ตามที่องค์การสหประชาชาติ ได้กำหนดให้วันที่ 8 มีนาคมของทุกปี เป็นวันสตรีสากล เพื่อร่วมเฉลิมฉลองและรำลึกถึงการต่อสู้ของสตรี เพื่อให้ได้มาซึ่งความยุติธรรม ความเสมอภาค สันติภาพ และการพัฒนา รวมถึงการทบทวนความก้าวหน้าในการดำเนินงานด้านสิทธิสตรี ทั้ง 3 บริษัท ทัวร์ ยักษ์ใหญ่ของรัสเซีย จึงได้ร่วมจัดงานวันสตรีสากลให้กับนักท่องเที่ยวชาวรัสเซียขึ้น เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติบทบาทของแรงงานสตรี ตั้งแต่ปี 2538 เป็นต้นมา โดยเลือกสวนนงนุชพัทยา เป็นสถานที่จัดงานด้วยบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสุขความสนุกสนานของครอบครัวนักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย กว่า 1,000 คน ทำให้สวนนงนุชพัท ยา คึกครื้นเป็นอย่างยิ่ง





     คุณกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยากล่าวว่า สวนนงนุชพัทยา มีการพัฒนาปรับ ปรุงเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา โดยใช้สโลแกนของคำว่า”อีกนิดหนึ่ง” คำว่าอีกนิดหนึ่งหมาย ความว่า เมื่อทำอะไรเสร็จแล้วอย่าบอกว่าเสร็จ เพิ่มนี่ไปอีกนิดหนึ่งเติมเข้าไปก็จะทำให้ดูสวยงามยิ่งขึ้น หลายคนถามว่าสวนนนงนุชพัทยาเขียนแบบออกมาได้อย่างไร คุณกัมพลฯ ตอบว่า แบบไม่เคยเขียน เขียนแต่โครงสร้าง เขียนแต่ไอเดีย คอนเซป (Idea Concept) แต่ทุกอย่างเติมอีกนิดหนึ่ง จึงทำให้สวนนงนุชพัทยามีความเปลี่ยน แปลงอยู่ตลอดเวลา เป็นสวนสวยงามและเป็นแหล่งท่องเที่ยวติดอันดับ Top Ten ของโลก



      ล่าสุดได้เปิดสวนลอยฟ้าหรือ Garden In The Sky สวนลอยฟ้าหนึ่งเดียวในโลกที่สวยงามและแปลกใหม่อลังการ ที่อยากชักชวนให้พี่น้องประชาชนคนไทยและเยาวชนได้เข้ามาเที่ยวชม



นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here