หน้าแรก ข่าวสังคม ทัพเรือภาคที่ 1มอบทุนการศึกษาบุตรข้าราชการเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนา ครบ 28 ปี

ทัพเรือภาคที่ 1มอบทุนการศึกษาบุตรข้าราชการเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนา ครบ 28 ปี

721
0
แบ่งปัน

วันนี้ 11 มี.ค.63 พลเรือโท สุทธินันท์ สมานรักษ์ ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 กองทัพเรือ เป็นประธานในพิธีให้โอวาทกำลังพลในสังกัดและ มอบทุนการศึกษาแก่บุตรข้าราชการ และพนักงานราชการ ทัพเรือภาคที่ 1 เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนาทัพเรือภาคที่ 1 ครบ 28 ปี ณ กองบัญชาการทัพเรือภาคที่1 อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมี คณะนายทหาร ข้าราชการ ตลอดจน ผู้ใหญ่ใจดี บริษัท ห้างร้านต่างๆ เข้าร่วมมอบทุนการศึกษา

https://youtu.be/rmK5RyvUn90

ตามแนวทางการพิจารณาหลักเกณท์และคัดเลือกบุคคลเข้ารับทุนการศึกษาที่ได้กำหนดไว้ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการสงเคราะห์ช่วยเหลือข้าราชการและพนักงานราชการ ทัพเรือภาคที่ 1 ที่มีรายได้น้อยให้ได้รับทุนการศึกษาในการส่งเสริมการศึกษาของบุตร โดยในปีนี้ได้รับการสนับสนุนเงินทุนการศึกษาเพิ่มเติมจากผู้ใหญ่ใจดีและได้ร่วมมอบทุนการศึกษาในวันนี้ด้วย อาทิ ผู้แทนจากหน่วยงานภาคเอกชน  บริษัท ห้างร้านต่างๆ สมาคมประมง ในทุกภาคส่วน รวม 110 ทุน เป็นเงินทั้งสิ้น 394,000 บาท

พลเรือโท สุทธินันท์ สมานรักษ์ กล่าวว่า เมื่อวันครบรอบวันคล้ายวันสถาปนา ทัพเรือภาคที่1 เวียนมาบรรจบ ทางหน่วยจะมีการพิจารณาจัดสรรงบประมาณจำนวนหนึ่ง ให้เป็นทุนการศึกษากับบุตรข้าราชการ อันจะเป็นการสร้างขวัญ และกำลังใจให้เด็ก ๆ ในการที่จะตั้งใจศึกษาเล่าเรียน เพิ่มพูนความรู้ ที่จะเป็นประโยชน์ต่ออนาคตของบุตรข้าราชการ และเป็นบุคลากรที่ดีของชาติ ที่จะช่วยกันพัฒนาประเทศชาติให้เจริญยิ่งขึ้นไป

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here