หน้าแรก ข่าวท่องเที่ยว ไวรัสโควิด-19พ่นพิษเศรษฐกิจทรุด เจ้าของหมู่บ้านสัตหีบผนึกกำลังกลุ่มรถสองแถวติดป้ายชวนมาเที่ยวสัตหีบ เมืองน่าอยู่ปลอดภัย

ไวรัสโควิด-19พ่นพิษเศรษฐกิจทรุด เจ้าของหมู่บ้านสัตหีบผนึกกำลังกลุ่มรถสองแถวติดป้ายชวนมาเที่ยวสัตหีบ เมืองน่าอยู่ปลอดภัย

11831
0
แบ่งปัน

เมื่อชวนเย็นของวันนี้ 16 มี.ค.63 ที่หมู่บ้านมิรันดา ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ ผู้บริหารโครงการหมู่บ้านมิรันดา พร้อมพนักงานหมู่บ้าน ประชาชน ได้ร่วมกันติดป้ายท่องเที่ยว อาทิ ไหว้หลวงปู่อี๋-เสด็จเตี๋ย ปู่ตากสิน ณ สัตหีบ ปลอดเชื้อโควิด , หาดนางรำ เกาะแสมสาร สวยงามมาเที่ยวกัน ปลอดเชื้อโควิด ,เมืองพัทยาน่าเที่ยว ปลอดเชื้อโควิด , อ่าวดงตาล หาดเตยงาม ปลอดเชื้อโควิด ,สวนนงนุช ปลอดเชื้อโควิด , ข้างรถสองแถวสัตหีบ-เตาถ่าน-เกษมพล จากสหกรณ์เดินรถสัตหีบ กว่า 18 คัน ที่อาสามาช่วยประชาสัมพันธ์


หลังจากนั้นได้ร่วมกันถือป้าย เราคนไทยด้วยกันต้องช่วยกัน หน้ากากอนามัยเราไม่เจ็บไม่ไปในที่เสี่ยงไม่จำเป็นต้องใช้, ข้อมูลดีๆ จากคุณหมอ น.ต.หญิง กฐวี บุญตานนท์ คุณหมอแห่งกองทัพเรือไทย ,เชื้อโควิด 19 ไม่ได้ลอยในอากาศ อย่าไปกลัว สละหน้ากากอนามัยไปให้คุณหมอคุณพยาบาลหรือผู้ที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยง อย่ากักตุน…เป็นต้น พร้อมแจกใบปลิว ที่มีข้อความกล่าวถึง เชื้อไวรัส 19 ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด..เป็นข้อความสั้นๆ ให้เข้าใจอย่างง่ายๆ ขึ้นรถขยายเสียงออกประกาศไปตามถนน ประชาสัมพันธ์ไปทั่วทั้งอำเภอสัตหีบ ซึ่งได้รับความร่วมมือจากผู้ที่ขับรถสัญจรผ่านไปมาอย่างดียิ่ง


นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ ผู้บริหารโครงการหมู่บ้านมิรันดา กล่าวว่า ขอเป็นหนึ่งเสียงของคนอำเภอสัตหีบในการออกมาช่วยกันประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวยในอำเภอสัตหีบของเรา และแชร์ข้อมูลของโรคโควิด-19 ที่ถูกต้องให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวในพื้นที่รับทราบ โดยตนได้ประสานงานไปยังสหกรณ์เดินรถสัตหีบ เพื่อให้ช่วยติดป้ายประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวในอำเภอ เพื่อจะให้คนไทยมาท่องเที่ยวสัตหีบกันอย่าไปกลัวว่าจะติดเชื้อโควิด- 19 เพราะที่นี้ ปลอดภัยซึ่งจะได้มีเม็ดเงินท่องเที่ยวเข้ามาในอำเภอสัตหีบ เพื่อให้พี่น้องสัตหีบมีเงินในการค้าขาย ร่วมไปถึงแหล่งท่องเที่ยวในอำเภอสัตหีบอีกด้วย พร้อมช่วยกันบอกว่าเชื้อดังกล่าวไม่ได้ติดต่อได้ง่ายอย่างที่คิด พร้อมรณรงค์ให้ให้รัฐบาล องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและสื่อมวลชนและพี่น้องประชาชนได้ช่วยกันกระจายข่าวและสร้างความเข้าใจในสิ่งที่ดีๆ ให้ทุกคนทราบ ว่าตอนนี้แหล่งท่องเที่ยวในอำเภอสัตหีบปลอดภัยจากเชื้อโรค ซึ่งชาวสัตหีบไม่ได้ตายด้วยเชื้อไวรัส โควิด-19 แต่จะตายด้วยพิษของเศรษฐกิจที่ขายของไม่ดีมากกว่า


นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here