หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ตำรวจเข้าระงับเหตุวุ่น วิน จยย.ปะทะ โบลท์หน้า สภ.เมืองพัทยา

ตำรวจเข้าระงับเหตุวุ่น วิน จยย.ปะทะ โบลท์หน้า สภ.เมืองพัทยา

152
0
แบ่งปัน

         เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 31 ตุลาคม 2566 ร.ต.อ.สนธยา ขนทรัพย์ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าตำรวจ เข้าระงับเหตุทะเลาะวิวาทกัน ระหว่าง วินจักรยานยนต์รับจ้าง กับกลุ่มคนขับรถผ่านแอพพลิเคชั่น โบลท์ มีอาวุธครบมือทั้ง 2 ฝ่าย ที่ บริเวณด้านหน้า สภ.เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

        ซึ่งในคลิปวีดีโอนั้นพบว่ากลุ่มโบลท์ กำลังจะเอาขวดเบียร์ที่ถือมาเดินปรี่เข้าไปหาคนขับ วิน จยย.รับจ้าง เพื่อที่จะทำร้าย ส่วนทาง คนขับ วิน จยย.รับจ้าง ได้ชักอาวุธมีดขึ้นมาเพื่อที่ป้องกันตัว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นท่าไม่ดีจึงได้นำกำลังเข้าระงับเหตุ และทำการจับกุมทั้ง 2 ฝ่าย

         สอบถาม วิน จยย.รับจ้าง  ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ เห็น วิน จยย. มาจอดตรงบริเวณ หน้า สภ.เมืองพัทยา จากนั้นได้ควักมีดขึ้นมา และในขณะนั้นได้มีกลุ่มคนขับโบลท์ ประมาณ 4-5 คน หนึ่งในนั้นมีคนถือขวดเบียร์ทำท่าจะเข้ามาฟาด วิน จยย. รับจ้าง ด้วยความตกใจกลัวจะเกิดเหตุบานปลาย จึงได้รีบวิ่งเข้าไปแจ้งให้ จนท.ตำรวจ มาระงับเหตุดังกล่าว

         เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้ จับกุม วิน จยย. รับจ้าง และคนขับโบลท์ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป