หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม เก๋งแซงไม่พ้นเกี่ยว จยย ล้มนักเรียนได้รับบาดเจ็บ

เก๋งแซงไม่พ้นเกี่ยว จยย ล้มนักเรียนได้รับบาดเจ็บ

2402
0
แบ่งปัน

    ร.ต.อ. พงษ์สวัสดิ์  มอมงคุณ รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ เก๋งเฉี่ยวชนกับ จยย. มีผู้ได้รับบาดเจ็บบนถนน ภายในซอยนาจอมเทียน 6 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

                  ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 ราย นอนได้รับบาดเจ็บอยู่บนถนน หน่วยกู้ภัยปฐมพยาบาลช่วยเหลือ โดยมีเด็กนักเรียนจำนวน 2 ราย ได้รับบาดเจ็บมีอาการปวดที่ขาและแขน มีแผลถลอกตามร่างกาย ทราบชื่อ คือ ด.ญ. แพรวา แซ่ตัน อายุ12 ปี และ ด.ญ.พัชรินทร์ แซ่ตัน อายุ 8 ปี ส่วนอีกรายเป็นหญิงได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส. แพรววนิต งามตา อายุ 17 ปี  ผู้ขับขี่ จยย.ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย ทั้ง 3 ราย หน่วยกู้ภัยได้ปฐมพยาบาล ก่อนนำส่ง โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ใกล้กันพบ รถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน 2 กด 8740ชลบุรี ล้มได้รับความเสียหาย ห่างออกไปพบรถเก๋ง ยี่ห้อ มาสด้าสีขาวหมายเลขทะเบียน ขว-9234 นครราชสีมา ในสภาพด้านหน้ามีร่องรอยการเฉี่ยวชน โดยมี MR.DANIELE ANTONIO RASELLI อายุ 65 ปี เป็นผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมแฟนสาว

จากการสอบถามทราบว่า MR.DANIELE ANTONIO RASELLI อายุ 65 ปี ได้ขับขี่รถมาตามเส้นทางดังกล่าว ระหว่างนั้นได้เร่งเครื่องเพื่อแซง จยย.ที่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ3คนนั้นขับขี่และโดยสารอยู่ โดยได้แซงออกทางขวาจากนั้นก็ได้เบี่ยงกลับมาทางซ้ายแต่ปรากฎว่า กระจกรถเก๋งไปเกี่ยวกับแฮนด์ จยย. ทำให้ล้มจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุ และจะทำการเชิญคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาสอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป