หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ จเรทหารทั่วไป ตรวจสอบการปฏิบัติราชการกองทัพเรือ พร้อมรับฟังปัญหาการปฏิบัติหน้าที่

จเรทหารทั่วไป ตรวจสอบการปฏิบัติราชการกองทัพเรือ พร้อมรับฟังปัญหาการปฏิบัติหน้าที่

248
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/-3by8MoPdFY

         จเรทหารทั่วไป ตรวจสอบการปฏิบัติราชการกองทัพเรือ พร้อมรับฟังปัญหาการปฏิบัติหน้าที่ภายใต้สถานการณ์โควิด-19 และนำข้อห่วงใยของรมว.กลาโหม สร้างขวัญกำลังใจให้หทารเรือ

     พลเอก คำรณ เครือวิชฌยาจารย์ จเรทหารทั่วไป พร้อมคณะ ได้เข้าตรวจสอบการปฏิบัติราชการกองทัพเรือ ในบทบาทหน้าที่พิทักษ์รักษาเอกราชและความมั่นคง แห่งราชอาณาจักรจากภัยคุกคามทั้งภายนอกและภายใน ณ กองบัญชาการกองเรือยุทธการ  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  โดยมี พลเรือเอก สุวิน แจ้งยอดสุข  ผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ ให้การต้อนรับ

   ทั้งนี้จัดให้มีการบรรยายสรุปการปฏิบัติภารกิจของหน่วย การดำเนินงานภายใต้สถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) ในช่วงเวลาที่ผ่านมา รวมทั้งปัญหาข้อขัดข้องและข้อเสนอแนะต่าง ๆ ก่อนที่จะนำเยี่ยมชมการปฏิบัติงานของกองเรือฟริเกตที่ 1 และหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ สำหรับการตรวจสอบการปฏิบัติราชการของจเรทั่วไปในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์หลัก นำนโยบาย เจตนารมณ์  และข้อห่วงใยของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมมาแจ้งให้หน่วยทราบ  และมารับทราบปัญหาข้อขัดข้องในการปฏิบัติภารกิจของหน่วยภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID – 19 รวมทั้งข้อเสนอแนะอื่น ๆ

     ทั้งนี้สำหรับการลงพื้นที่การตรวจสอบการปฏิบัติราชการของจเรทหารทั่วไป เป็นการดำเนินการตามอำนาจหน้าที่ ที่กำหนดไว้ในพระราชบัญญัติจัดระเบียบราชการกระทรวงกลาโหม ซึ่งกำหนดให้มีการตรวจสอบการปฏิบัติราชการของกระทรวงกลาโหม หรือตรวจสอบการปฏิบัติราชการอื่นใดตามที่ได้รับมอบหมาย และรายงานผลต่อรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม