หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้ ปันน้ำใจยุคโควิด มอบข้าวสารอาหารแห้งช่วยประชาชน ลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือน

ศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้ ปันน้ำใจยุคโควิด มอบข้าวสารอาหารแห้งช่วยประชาชน ลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือน

200
0
แบ่งปัน

วันนี้ 9 ก.พ.65 ที่ศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นาย กิตติ อุดม ประธานศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้  ปันน้ำใจให้พี่น้องประชาชน ในยามวิกฤตโควิด19 แจกข้าวสาร อาหารแห้ง จำนวน 300 ชุด เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือน โดยมี นาง วิภาดา ขะตะเจริญ ที่ปรึกษา พิเศษนายกเทศมนตรี เทศบาลเมืองสัตหีบ นาง อรกัญญา ปาณะวงศ์ ประธานชมรมชาวอีสานสัตหีบสัมพันธ์ บริษัท ห้างร้านต่างๆ หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ตลอดจนผู้มีจิตศรัทธา ร่วมสนับสนุน สิ่งของ ซึ่งเป็นทานน้ำใจ อันเป็นกุศลที่ยิ่งใหญ่

นาย กิตติ อุดม กล่าวว่า ในสถานการณ์ วิกฤตต่างๆ พวกเรา  เล็งเห็นความเดือดร้อน ความลำบาก ของพ่อแม่พี่น้องประชาชนผู้ได้รับผลกระทบ ในพื้นที่ชุมชนสัตหีบ ในสถานการณ์ โควิด 19 ที่กำลังทวีความรุนแรง และสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน  จึงร่วมกันดำเนินการ ปันน้ำใจแบ่งปัน จุนเจือ ข้าวสาร น้ำดื่ม บรรเทาความเดือดร้อน ช่วยเหลือประชาชน ในเบื้องต้น อีกทั้งยังเป็นการให้กำลังใจ ในการดำเนินชีวิตของประชาชนผู้ได้รับผลกระทบ ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

สำหรับ ศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้ จะมีการแจกข้าวสาร อาหารแห้ง ปีละ 2 ครั้ง ในเทศกาลกินถือศีลกินเจ และวันเกิดของเง็กเซียนฮ่องเต้ หรือที่เรียกตามภาษาจีนว่า ที กง แซ และหาก มีการแจกข้าวสาร อาหารแห้ง ตามโครงการต่างๆนอกเหนือจากนี้ จะดำเนินการ แจ้งให้ประชาชนได้รับทราบในโอกาสต่อไป

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323