หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม สัตหีบแทงคอกันตายคาวงเหล้าเรื่องบัตรคนจน

สัตหีบแทงคอกันตายคาวงเหล้าเรื่องบัตรคนจน

1543
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 20.15 น. ของวันที่ 19 มี.ค.63 ร.ต.ท.หญิง จริยา ทองย้อย รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี   ได้รับแจ้งเหตุมีชายถูกอาวุธมีดแทงเสียชีวิต หน้าบ้านเลขที่ 39/26 ม.4 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบหลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ปัญญา คำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ พ.ต.ท.สันติ ชูเชิด รอง ผกก.ส.ส. สัตหีบ และ พ.ต.ท.สุพรรณ ใจหาญ สารวัตรสืบสวน สภ.สัตหีบ พร้อมแพทย์เวร รพ.สัตหีบ กม.10 หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

               ที่เกิดเหตุพบศพนายเสถียร ธรรมมาทอง อายุ 49 ปี ภูมิลำเนา จ. อุบลราชธานี ในสภาพนอนคว่ำหน้า จมกองเลือดข้างโต๊ะ ม้าหิน ตรวจสอบมีแผลถูกแทงที่ลำคอข้างขวาจำนวน 1แผล ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ พบมีดปอกผลไม้ปลายแหลมความยาวประมาณ 4 นิ้ว ถูกทึ้งในกระป๋องใส่น้ำ บนโต๊ะม้าหิน สอบถามเพื่อนผู้ตาย นายสุพจน์ กองทอง อายุ 47 ปี สาวประเภท 2 เพื่อนผู้ตาย ที่อยู่ในที่เกิดเหตุ  อยู่ในอาการเมาสุรา ถามตอบไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปสอบสวน

               จากการสอบถามนาย เสรี รุ่งโรจน์  อายุ 44 ปี เจ้าของบ้านทราบว่าคนตายเป็นผู้มาขออาศัยอยู่ที่บ้านมาหลายปีแล้วเป็นคนชอบกินเหล้า ในตอนเกิดเหตุตนไม่อยู่บ้านได้มีคนโทรศัพท์มาบอกว่ามีคนเสียชีวิตบริเวณหน้าบ้านจึงรีบมาดู โดยผู้ตายและกลุ่มเพื่อนที่อาศัยอยู่ด้วยกันชอบมีปากเสียงกันขณะนั่งดื่มสุราบริเวณนี้กันเป็นประจำ

                 ล่าสุด นายสุพจน์ กองทอง อายุ 47 ปี สาวประเภท 2 เพื่อนผู้ตาย ได้รับให้สารภาพว่า ตนและผู้ตายได้นั่งดื่มสุรากันจนมึนเมา  ก่อนที่จะทะเลาะกับผู้ตาย เรื่องบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือ บัตรคนจน เพราะตนฝากบัตรให้ผู้ตายไปกดเงินแต่ผู้ตายได้นำเงินไปซื้อสุรามาดื่มจนหมดซึ่งทำมาแล้วหลายครั้งวันนี้ด้วยความโมโห จึงได้เข้าทวงเงิน แค่ผู้ตายกับบอกไม่มีให้ จึงคว้ามีดแทงเข้าที่ลำคอผู้ตาย จนเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาฯ” ก่อนจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพใน วันพรุ่งนี้

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here