หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ไทยช่วยไทยไม่ทิ้งกันตามสั่งต้านโควิดทุกเมนู 29 บาท ฝ่าวิกฤติไปด้วยกัน

ไทยช่วยไทยไม่ทิ้งกันตามสั่งต้านโควิดทุกเมนู 29 บาท ฝ่าวิกฤติไปด้วยกัน

1062
0
แบ่งปัน

   วันนี้ 1 เม.ย.63   ที่ร้านอาหารตาสีเสต็กข้าง โรงแรมแอมบาสเดอร์ซิตี้จอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  ผู้สื่อข่าวได้ผ่านไปพบกับร้านอาหารตามสั่งที่เพิ่งเปิดใหม่กับป้ายหน้าร้านที่สะดุดตาที่เขียนว่า ตามสั่งต้านโควิด29บาท (เวลา6เดือน) โดยมีลูกค้ามาอุดหนุนและให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ได้ลงไปสอบถามพบนางจารุวรรณ นนยะโส อายุ41ปี เจ้าของร้านอาหาร ตาสีสเต็ก  ซึ่งกำลังทำเมนูอาหารและข้าวขาหมูให้กับลูกค้า โดยพบว่าทางร้านมีเมนูอาหารตามสั่งมากมายที่นำมาจำหน่ายในราคาเพียง29บาท  ซึ่งยังมีส้มตำ และตำต่างๆ รวมอยู่ในราคาที่แจ้งไว้อีกด้วย

                  สอบถาม นส.จินตนา ภู่ชมบ่อ อายุ18 ปี บุตรสาวเจ้าของร้าน กล่าวว่า ในช่วงนี้เกิดกระแส โรคโควิด-19 กำลังระบาดและแพร่กระจายในหลายๆพื้นที่ ทำให้ไม่ว่าจะอาชีพไหนๆก็ได้รับผลกระทบไปตามๆกัน หลายกิจการต้องปิดตัวลง โดยที่ร้านของตนนั้นก่อนหน้านี้ได้เปิดเป็นร้านอาหารและร้านสเต็ก จำหน่ายให้กับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและคนไทย แต่เมื่อเกิดสถานการณ์โรคโควิด19ขึ้น  ทางร้านก็ได้ปิดลงเนื่องจากสู้ภาวะเศรษฐกิจไม่ไหว แต่ทางด้าน แม่ของตนก็ได้พูดคุยปรึกษากันในครอบครัวและกับทางเข้าของอาคารพานิชย์ในการหาแนวทาง ที่จะต้องประกอบอาชีพให้ได้อย่างต่อเนื่องจึงมีไอเดีย ขึ้นมา โดย ได้คิดวิธีการขายอาหารตามสั่ง ในราคา29บาท ซึ่งเป็นราคาที่คนไทยในช่วงนี้สามารถซื้อทานได้ โดยไม่เป็นการซ้ำเติมคนไทยด้วยกันที่ประสบปัญหาทางเศรษฐกิจในช่วงนี้ที่สำคัญได้ เปิดขายในราคา 29 บาท ในช่วงเวลา6เดือน

              โดยเพื่อช่วยเหลือพี่น้องคนไทยที่ยังขาดรายได้ และต้องการหาซื้ออาหารตามสั่งในราคาประหยัดและไม่เป็นการซ้ำเติมคนไทยด้วยกัน  โดยทางร้านมีการจัดส่งอาหารฟรีถึงบ้าน ในระยะทาง5กิโลเมตร อีกด้วย จึงอยากฝากให้ ผู้ที่ยังไม่รู้จะไปทานอาหารที่ไหนแนะนำ เชิญได้ที่ร้าน ตาสี สเต็ก ข้างโลตัสเอ็กเพลส โรงแรมแอมบาสเดอร์จอมเทียน โดยทางร้านขอแนะนำให้ลูกค้าทุกท่านสั่งอาหารกลับไปรับประทานที่บ้าน และทางร้านได้มีเจลแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือทำความสะอาดในระหว่างที่รอรับอาหารและได้คอยแนะนำให้ลูกค้า ยืนรอนั่งรอโดยเว้นระยะห่างและสวมหน้ากากอนามัยเพื่อความปลอดภัยอีกด้วย ท่านใดอยากสั่งรับประทาน โทรศัพท์หมายเลข 098-5476726 เปิดบริการในเวลา 09.00-20.00 น.

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here