หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สัตหีบระดมสรรพกำลังสนับสนุนพ่นยา ฆ่าเชื้อ สาธารณะชุมชน

สัตหีบระดมสรรพกำลังสนับสนุนพ่นยา ฆ่าเชื้อ สาธารณะชุมชน

478
0
แบ่งปัน

วันนี้ 1 เม.ย.63 ที่ องค์การบริหารส่วนตำบลพลูตาหลวง อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี นายวิทยา คุณปลื้ม นายก อบจ.ชลบุรี เป็นประธานในการมอบเครื่องพ่น พร้อมน้ำยาฆ่าเชื้อ ให้กับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่อำเภอสัตหีบ จำนวน 8 แห่ง และปล่อยแถวทีมพ่นยาฆ่าเชื้อสาธารณะชุมชนที่เป็นการร่วมมือกันจากทุกภาคส่วน เพื่อเป็นการสนับสนุนการลงพื้นที่พ่นยาฆ่าเชื้อสำหรับป้องกันการติดเชื้อและการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด – 19 ให้ครอบคลุมครบทุกพื้นที่ของอำเภอสัตหีบ โดยมี ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สส.ชลบุรี เขต 8 อำเภอสัตหีบ พร้อมด้วยกำลังพลกองทัพเรือ สมาชิกสภา อบจ.ชลบุรี หัวหน้าส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้โดยพร้อมเพรียงกัน

นายวิทยา คุณปลื้ม นายก อบจ.ชลบุรี กล่าวว่า ในการมอบเครื่องพ่น พร้อมน้ำยาฆ่าเชื้อ วันนี้ผมได้จัดซื้อด้วยงบประมาณส่วนตัวกว่า 100,000 บาท ให้กับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่อำเภอสัตหีบ จำนวน 8 แห่ง เพื่อสนับสนุนทีมพ่นยาฆ่าเชื้อสาธารณะชุมชนที่เป็นการร่วมมือกันจากทุกภาคส่วน เป็นการสนับสนุนการลงพื้นที่พ่นยาฆ่าเชื้อสำหรับป้องกันการติดเชื้อและการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด – 19 ให้ครอบคลุมครบทุกพื้นที่ของอำเภอสัตหีบ

ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สส.ชลบุรี เขต 8 อำเภอสัตหีบ กล่าวว่า ผมและทีมงานได้ร่วมกับ กองเรือยุทธการ ฐานทัพเรือสัตหีบ หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน  หน่วยต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง  กรมอู่ราชนาวี  อบจ.ชลบุรี  ร่วมกันจัดตั้ง  ทีมสนับสนุนพ่นยา ( ฆ่าเชื้อ ) สาธารณะชุมชน “We Are Covid Killer : second team “ เพื่อร่วมงานและสนับสนุน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ ทั้ง 8 แห่ง ทั่วอำเภอสัตหีบ โดยภาระกิจของเรานั้น คือ  พ่นยา ฆ่าเชื้อ 200 สถานที่สาธารณะชุมชน ให้เสร็จภายใน 15 วันตั้งแต่วันที่ 1-15 เมษายนตั้งแต่เวลา 8.00-18.00 ของทุกวัน โดยได้รับการสนับสนุนกำลังพลพ่นยาฆ่าเชื้อ จำนวน 12 นาย จากกองทัพเรือและทีมงาน พร้อมรถพ่นยา จำนวน 1 คัน โดยมีสถานที่พ่นยา ฆ่าเชื้อ ในสถานที่ภายในราชการทหารเรือ สถานที่ชุมชนของพี่น้องประชาชนทุกตำบล เพื่อให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ในอำเภอสัตหีบ เพื่อสร้างความมั่นใจและอุ่นใจ ให้กับประชาชนในพื้นที่ต่อไป 

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here