หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ รองผู้การชลบุรีพร้อมภริยา แจกจ่ายอาหาร ขนม ผักสด น้ำดื่มให้ชาวบ้าน เยียวยาโควิด 19

รองผู้การชลบุรีพร้อมภริยา แจกจ่ายอาหาร ขนม ผักสด น้ำดื่มให้ชาวบ้าน เยียวยาโควิด 19

369
0
แบ่งปัน

         เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 8 เม.ย.63 ที่ ตลาดสดวัดโป่ง ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย น.ส.กัญภัสสร ทิมเที่ยง ภริยา ได้ร่วมกันแจกอาหาร ขนม น้ำดื่ม และผักสดให้กับชาวบ้าน พ่อค้าแม่ค้า เพื่อเป็นการเยียวยา ให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้

 หลังชาวบ้านและพ่อค้าแม่ค้า ได้รับผลกระทบจากปัญหาเชื้อไวรัสโควิด 19 แพร่ระบาดไปทั่ว พร้อมทั้งแจกแมสชิวให้กับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ และสภ.บางละมุง  จ.ชลบุรี ไว้สำหรับใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ พร้อมมอบให้กับชาวบ้านได้ใช้เป็นการป้องกันตัวเองด้วย

             นอกจากนี้ยังได้มีการเปิดตลาดสด ตลาดนัดปาร์ตี้ (โป่งล่างหน้าวัดโป่ง)  ให้พ่อค้าแม่ค้าเข้ามาขายของได้เป็นปกติแล้ว หลังถูกทางคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี สั่งปิด เนื่องจากเป็นมาตรการป้องกันปัญหาเชื้อไวรัสโควิด 19 แพร่ระบาด แต่ภายหลังได้เพิ่มข้อยกเว้นให้ตลาดนัด ที่มีการจำหน่ายอาหารสด อาหารแห้ง อาหารปรุงสำเร็จ สินค้าเกษตร อาหารสัตว์ เวชภัณฑ์ และสินค้าจำเป็นต่อการดำรงชีวิต กลับมาเปิดได้ แต่ต้องมีมาตรการในการป้องกันอย่างเข้มงวด  รวมไปถึงผู้มาใช้บริการตลาด ทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย ต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยและต้องผ่านจุดคัดกรองที่ทางตลาดได้จัดเตรียมไว้

 นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323