หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ธารน้ำใจโรตารี่สู่บุคลากรทางการแพทย์รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ สู้ภัยโควิด 19

ธารน้ำใจโรตารี่สู่บุคลากรทางการแพทย์รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ สู้ภัยโควิด 19

389
0
แบ่งปัน

         นายก จิรนันท์ ธรรมรงค์ นายกสโมสรโรตารี มิตรภาพ สัตหีบ ภาค 3340 โรตารีสากล พร้อมด้วยผู้ช่วยผู้ว่าการภาค แพรทอง สินชู, นายกรับเลือก รัมภาพรรณ์ อินมะโรง และสมาชิกสโมสรโรตารี่ มิตรภาพ สัตหีบ ยังคงเดินหน้านำอาหารพร้อมเครื่องดื่มและขนมหวาน มอบให้กับคณะแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์ รพ.สมเด็จพระ นางเจ้าสิริกิตติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่อย่างต่อเนื่อง และสิ่งสำคัญบุคลากรทางการแพทย์ไม่ต้องเสียเวลาออกไปรับประทานอาหารนอกสถานที่ขณะดูแลรักษาผู้เจ็บป่วยอีกด้วย

           โดยเมื่อช่วงเย็น พลเรือตรี เกิดศักดิ์ วีระโยธิน ผอ.รพ. สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ได้มอบหมายให้ นาวาเอก ภูริศร์ ชมะนันท์ รองผู้อำนวยการฝ่ายบริการสุขภาพ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ และเจ้าหน้าเวชระเบียน,เจ้าหน้าที่แผนกเคลื่อนย้ายเวรเปล,เจ้าหน้าที่เวรตรวจนอกเวลา มาเป็นผู้แทนรับมอบอาหารมื้อเย็นดังกล่าว ณ บริเวณคลินิคไข้หวัดชั่วคราว ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อตรวจคัดกรองผู้ที่อาจติดเชื้อโควิด 19 พร้อมกล่าวขอบคุณด้วยความตื้นตันใจในมิตรภาพและมิตรไมตรีที่ได้นำอาหารมื้อเย็นมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ มาอย่างต่อเนื่องทุกวันอังคาร ในการเฝ้าระวังดูแลรักษาผู้เจ็บป่วยด้วยพิษโควิด 19 ถ้าหากต้องออกไปรับประทานอาหารนอกสถานที่ ชุดป้องกันเชื้อโรคที่สวมใส่อยู่นั้นจะต้องถูกทำลายทันที จะทำให้สิ้นเปลืองเป็นอย่างมาก และในปัจจุบันชุดดังกล่าวยังขาดแคลนในสถานพยาบาลทั่วไปอีกด้วย

การที่สโมสรโรตารี่ฯ และผู้มีจิตอาสาอันเป็นกุศลนำอาหารมื้อเย็นมามอบให้รับประทาน นอกจากจะเป็นกำลังใจในการปฏิบัติงานแล้ว ยังเป็นส่วนหนึ่งของการร่วมกันแก้ไขปัญหาวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด 19  ในครั้งนี้ให้ผ่านพ้นไปได้ ซึ่งบุคลากรทางการแพทย์ของ โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ รู้สึกซาบซึ้งในความมีน้ำใจและขอขอบคุณในความมีน้ำใจนี้เป็นอย่างยิ่ง   พร้อมกันนี้ต้องขอขอบคุณพันจ่าเอกหญิง จรรยา สถาวร ที่ได้ประสานและนำผู้มีจิตอาสาและผู้ใจดีนำอาหารมื้อเย็นมามอบให้ทุกวันอังคารของสัปดาห์ เพื่อเป็นกำลังใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์ รพ.สมเด็จพระ นางเจ้าสิริกิติ์ ฯ จนได้มีอาหารอร่อยและมีคุณภาพได้รับประทานในขณะปฏิบัติหน้าที่อย่างต่อเนื่องในโอกาสเดียวกันนี้ด้วย

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323