หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ อำเภอสัตหีบร่วมด้วยช่วยกันปันน้ำใจมอบถุงยังชีพให้ประชาชนทุกชุมชนทุกหมู่บ้าน

อำเภอสัตหีบร่วมด้วยช่วยกันปันน้ำใจมอบถุงยังชีพให้ประชาชนทุกชุมชนทุกหมู่บ้าน

445
0
แบ่งปัน

วันนี้ 29 เม.ย.63 ที่ศาลาประชาคม ที่ว่าการอำเภอสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นาย อนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ มาเป็นประธานในพิธีมอบถุงยังชีพแบ่งปันน้ำใจ พร้อมปล่อยขบวนรถคาราวานบรรทุกถุงยังชีพ ส่งต่อน้ำใจ ให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโรคติดต่อเชื้อไวรัส โควิด-19 โดยมอบผ่านองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ทั้ง 8แห่ง จำนวน 470 ชุด และมอบผ่านกำนันตำบลทั้ง5 ตำบล  ผู้ใหญ่บ้าน จำนวน 41 หมู่บ้าน จำนวนหมู่บ้านละ 10 ชุด อีกส่วนมอบให้กับผู้ป่วย ติดเตียง ผู้สูงอายุ ผ่านทางโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล จำนวน 64 ชุด 

 ตามที่ได้มีสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัส โควิด-19 ในพื้นที่อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ประกอบกับคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี ได้มีมาตรการเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคดังกล่าว มาระยะหนึ่งแล้ว ทำให้มีผู้ได้รับผลกระทบเป็นจำนวนมาก ด้วยเหตุดังกล่าวอำเภอสัตหีบได้ร่วมกับภาคเอกชน มอบถุงยังชีพเพื่อช่วยเหลือโดยมีผู้มีจิตศรัทธาอันเป็นกุศลสนับสนุนการจัดถุงยังชีพกันเป็นจำนวนมาก


                 นาย อนุชา อินทศร กล่าวว่า ในการ จัดกิจกรรมมอบถุงยังชีพเพื่อแบ่งปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด ช่วยเหลือประชาชน ทุกชุมชน ทุกหมู่บ้าน ในครั้งนี้ วัตถุประสงค์ เพื่อให้ประชาชนได้รับสิ่งของที่ต้องใช้ดำรงชีวิตประจำวันเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น และในโอกาสเดียวกันในวันนี้ ยังมีการมอบข้าวสาร อาหารแห้ง ไข่ไก่ มาม่า ขนม สเต็ก แบบหลากหลาย จากผู้มีจิตศรัทธา ที่มาร่วมด้วยช่วยกันสนับสนุน เพื่อแจกจ่ายให้ประชาชนที่มารอรับ นำกลับไปรับทานที่บ้าน โดยมีเจ้าหน้าที่คอยจัดระเบียบให้ประชาชนไม่ยืนชิดติดกัน ผ่านการคัดกรอง ตามมาตรการที่ทุกคนต้องปฎิบัติเพื่อความปลอดภัย ในสถานการณ์ โควิด-19 ท่ามกลางบรรยากาศที่มีฝนตกลงมาอย่างหนัก

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323