หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ วท สัตหีบ มอบอุปกรณ์กดเจลล้างมือแบบใช้เท้าเหยียบให้บุคลากรทางการแพทย์

วท สัตหีบ มอบอุปกรณ์กดเจลล้างมือแบบใช้เท้าเหยียบให้บุคลากรทางการแพทย์

449
0
แบ่งปัน

      ในวันนี้ 14 พ.ค.63 นายสุเทพ แก่งสันเทียะ รองเลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา นางอรทัย โยธินรุ่งเรืองสุดสงวน ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคสัตหีบ (วท.สัตหีบ) พร้อมคณะนำอุปกรณ์กดเจลล้างมือแบบใช้เท้าเหยียบ ซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริมช่วยป้องกันและสนับสนุนการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ให้กับโรงพยา บาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ และหน่วยงานด้านสาธารณสุขและภาคส่วนต่างๆ ในจังหวัดชลบุรี จำนวน 20 ตัว ณ อาคารอำนวยการ โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

       ตามที่สำนักงานคณะกรรมการ การอาชีวศึกษาได้มีนโยบายให้สถานศึกษาในสังกัด ดำเนินการจัดทำอุปกรณ์เสริมช่วยป้องกันและสนับสนุนการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์ จากสถาน การณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19  ทางวิทยาลัยเทคนิคสัตหีบ โดยนาง อรทัย โยธินรุ่งเรืองสุดสงวน ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคสัตหีบ ได้ดำเนินการจัดทำอุปกรณ์ช่วยป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสฯ ดังกล่าว เพื่อลดปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด 19

     โดยนายสุเทพ แก่งสันเทียะ รองเลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ได้มอบอุปกรณ์กดเจลล้างมือแบบใช้เท้าเหยียบให้แก่ โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ จำนวน 20 ตัว โดยมี พลเรือตรี เกิดศักดิ์ วีระโยธิน ผอ.โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ เป็นผู้รับมอบ มอบให้ จังหวัดชลบุรี  3 ตัว โดยมี นาย อนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ เป็นผู้แทนรับมอบ มอบให้องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี จำนวน 3 ตัว โดยมี นายภิญโญ สายนภา สจ.ชลบุรี เขตนาจอมเทียน เป็นผู้แทนรับมอบ อำเภอสัตหีบ จำนวน 4 ตัว มีนายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ เป็นผู้รับมอบ และได้ส่งมอบอุปกรณ์กดเจลล้างมือแบบใช้เท้าเหยียบ จำนวน 13 ตัว และรถจักรยาน ยนต์ พ่นละอองยาฆ่าเชื้อ จำนวน 1 คัน ให้แก่ นายสะถิระ เผือกประพันธ์  สส.เขต 8 จังหวัดชลบุรี ซึ่งจัดทำภายใต้ความร่วมมือระหว่าง วิทยาลัยเทคนิคสัตหีบและนายสะถิระ เผือกประพันธ์ สส.เขต 8 จังหวัดชลบุรี  โดยมีนายเสน่ห์ พิทักษ์กรณ์ ผู้ช่วย สส.ชลบุรี เขต 8 เป็นผู้แทนรับมอบ

    นายสุเทพ แก่งสันเทียะ กล่าวว่าการนำอุปกรณ์ฯ กดเจลล้างมือแบบใช้เท้าเหยียบ ซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริมช่วยป้องกันและสนับสนุนการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์มามอบให้ในวันนี้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์ ให้มีความมั่นใจในการปฏิบัติหน้าที่ และขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมด้วยช่วยกัน ในการป้อง กันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด 19 ในโอกาสเดียวกันนี้ด้วย

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323