หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สัตหีบเจ้าหน้าที่ออกตรวจห้างสรรพสินค้าให้คำแนะนำต้องปฏิบัติตามเงื่อนไขอย่างถูกต้อง

สัตหีบเจ้าหน้าที่ออกตรวจห้างสรรพสินค้าให้คำแนะนำต้องปฏิบัติตามเงื่อนไขอย่างถูกต้อง

445
0
แบ่งปัน

วันนี้ 14 พ.ค.63 ที่สถานีตำรวจภูธรสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พ.ต.อ. ปัญญา  ดำเล็ก ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสัตหีบ  ปล่อยแถว ออกตรวจ ห้างสรรพสินค้า โลตัสสัตหีบ ห้างสรรพสินค้า แม็คโค และ ห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี สัตหีบ หลังจากรัฐบาล  ได้ผ่อนคลาย มาตรการกิจการที่มีความเสี่ยงน้อย ได้เปิดให้บริการ แต่มีเงื่อนไขต้องปฏิบัติตามมาตรการที่ ศบค.ได้กำหนดอย่างเคร่งครัด พร้อมให้คำแนะนำ โดยมี  พ.ต.เฉลิมชัย ไกรวิชา  ฝ่ายข่าว กอ.รมน.จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอสัตหีบ เจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัด เจ้าหน้าที่สารวัตรทหาเรือ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมสนธิกำลังในการต้องตรวจให้คำแนะนำ

 หลังจากที่ทำการปล่อยแถวเสร็จเรียบร้อยทางเจ้าหน้าที่ได้เดินไปที่ ห้างสรรพสินค้า โลตัสสัตหีบ ได้ทำการตรวจสอบ พร้อมกับให้คำแนะนำ ซึ่งพบว่าบาง ร้านได้ปฏิบัติตามเงื่อนไขอย่างถูกต้อง เน้นในเรื่องการรักษาความสะอาด มีเจลล้างมือหน้าร้าน  การเว้นระยะห่าง ต้องมีเส้นกำกับการต่อคิวซื้อของ หรือทำธุระกรรมต่างๆ  ผู้ให้บริการหรือผู้ประกอบการ ต้องมีแมสสวมใส่ ใส่ผ้ากันเปรื้อน มีหมวกคลุมผม  มีฉากกั้นใส ระหว่างลูกค้ากับผู้ให้บริการ ซึ่งในส่วนของร้านที่ยังปฏิบัติไม่ถูกต้องทางเจ้าที่จะให้คำแนะนำว่าต้องปฏิบัติอย่างไรแล้วนำไปแก้ไข

พ.ต.เฉลิมชัย ไกรวิชา  กล่าวว่า ในการออกตรวจสอบให้คำแนะนำในวันนี้ อยากให้ทุกร้านปฏิบัติตามมาตราการอย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันโรคเพราะการไม่เกิดปัญหาเป็นสิ่งที่ดี  แต่ถ้าหากเกิดขึ้นมาทุกอย่างต้องหยุดครางนี่จะกระทบมากกว่าเดิม

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323