หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ บางเสร่ ยิ้มได้ ห้างทองปัญญา บางเสร่ ร้านปายละเมอ สัตหีบ มอบข้าวสาร แทนกำลังใจ เพื่อนพี่น้อง บางเสร่ ...

บางเสร่ ยิ้มได้ ห้างทองปัญญา บางเสร่ ร้านปายละเมอ สัตหีบ มอบข้าวสาร แทนกำลังใจ เพื่อนพี่น้อง บางเสร่ สู้โควิด-19

427
0
แบ่งปัน

วันนี้ 17 พ.ค. 63 วัดบางเสร่คงคาราม (วัดใน) ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี:   ห้างทองปัญญา  สาขาตลาดบางเสร่ และ ร้านปายละเมอ สัตหีบ ปันน้ำใจ ต่อ เพื่อน พี่ น้อง ประชาชน  ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมี นายบัญชา ปั้นประสงค์ (เสี่ยหรั่ง)  นางรัศมิ์ภัส ปั้นประสงค์(ซ้อจุก) นำครอบครัว ผู้บริหารของห้างทองปัญญา ตลาดบางเสร่ และ ร้าน ปายละเมอ สัตหีบ มอบข้าวสารแด่ เพื่อน พี่ น้อง ประชาชน ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดย มี นายชัยวัฒน์ อินอนงค์ และ นางวลีพร อินอนงค์ เป็น สะพานบุญ ให้กับทางเจ้าภาพและเพื่อนพี่น้องประชาชนในครั้งนี้ 

https://youtu.be/GC5_ivozybA

สำหรับการปันนำน้ำใจ ของ ห้างทางปัญญา ทุกสาขา ที่ผ่านมานั้น เป็นไปตามนโยบาย ของ นายปัญญา ปั้นประสงค์ (เสี่ยรอก) ผู้บริหารห้างทองปัญญาสาขาใหญ่ ที่มีนโยบาย ให้ทุกๆสาขา ในอำเภอสัตหีบ ร่วมปันนำ้ใจ ให้กับ เพื่อน พี่ น้อง ประชาชน พื้นที่ สาขา ของตนเอง ที่กำลังยากลำบาก ในช่วงวิกฤตโควิด19 เพื่อ เป็นการแสดงนำ้ใจ และ ให้กำลังใจ เพื่อน พี่ น้อง ประชาชน ในพื้นที่ ที่อยู่ร่วมกันในสังคม

 ห้างทองปัญญา ตลาดบางเสร่ จึง ได้ร่วมกับ ร้านปายละเมอ สัตหีบ แสดงน้ำใจ และ ให้กำลังใจ เพื่อน พี่ น้อง ประชาชน ในครั้งนี้ โดยมี  พระครูวิธานธรรมานุยุต เจ้าอาวาธวัดบางเสร่คงคาราม นายพนธกร ใคร่ครวญ  ผู้บริหารหมู่บ้านนาวีเฮ้าส์  ผู้ใหญ่บอม อัครพล แสงศรี และ  ผู้แทน สส.สถิระ เผือกประพันธ์ รวมถึง ผู้นำชุมชุน ร่วมเป็นเกียรติในงานเราต้องชนะ และ ผ่าวิกฤต นี้ไปด้วยกัน บางเสร่ ยิ้มได้

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323