หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม หมาตัดหน้า จยย ชนล้มได้รับบาดเจ็บ ผู้ใหญ่บ้านพลเมืองดีเข้าช่วยเหลือ

หมาตัดหน้า จยย ชนล้มได้รับบาดเจ็บ ผู้ใหญ่บ้านพลเมืองดีเข้าช่วยเหลือ

543
0
แบ่งปัน

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 20 พค.63  ร.ต.อ. อุดม ศรีมาตย์  รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้ รับแจ้ง จยย. ชนสุนัขวิ่งตัดหน้าล้มมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนสุขุมวิท ขาเข้าพัทยา ตรงข้ามกับเลเจนด์สยาม ต.นาจอมเทียน หลังรับแจ้งรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

                 ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยและพลเมืองดีที่พบเห็นเหตุการณ์กำลังให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่นอนได้รับบาดเจ็บสภาพนอนคว่ำหน้า มีเลือดไหลออกที่ใบหน้า สวมหมวกนิรภัย   ก่อนนำส่ง รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ  ทราบชื่อต่อมาคือ นส.วราภรณ์ แสงจิต อายุ43ปี   โดยนางสาว เตือนจิตร์ ทรัพย์นา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 8  ได้ให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเบื้องต้นพร้อมสอบถามและให้กำลังใจผู้ได้รับบาดเจ็บและคอยพยายามพูดคุยเพื่อไม่ให้ทางผู้บาดเจ็บ นั้นหมดสติ  พร้อมติดต่อประสานไปยังญาติผู้ได้รับบาดเจ็บให้รับทราบ ใกล้กันพบจยย. ยามาฮ่า สีน้ำเงิน  ทะเบียน คดน-306 ชลบุรี สภาพได้รับความเสียหาย  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามผู้พบเห็นเหตุการณ์ ทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บ ขี่ จยย.มาตามถนนสุขุมวิทเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีสุนัข วิ่งข้ามมาจาก ร่องเกาะกลางถนน ตัดหน้า จยย ของผู้บาดเจ็บ ทำให้ผู้ขับขี่นั้นตกใจเบรกอย่างรุนแรง ก่อนจะชนสุนัขตัวดังกล่าวจนรถกระเด็นล้มทำให้บาดเจ็บ ส่วนสุนัข ได้วิ่งข้ามถนนหายไป  จากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ก็แสดงให้เห็นถึงความมีน้ำใจในการช่วยเหลือของพลเมืองดี และรวมทั้งความเสียสละของทุกคน  ร่วมไปถึง นางสาว เตือนจิตร์ ทรัพย์นา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 8  ต.นาจอมเทียน  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  ที่มีความเสียสละในการลงมาช่วยเหลืออุบัติเหตุเหมือนเช่นทุกครั้งที่พบเจอ  ซึ่งล่าสุดเพิ่งได้รับการคัดเลือกเป็นคนดีศรีเมืองชล ของจังหวัดชลบุรี ประจำปี2563 ในด้านสาขา ผู้นำท้องที่ อีกด้วย

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323